Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Ngày hội Du lịch sinh thái Phong Điền-Cần Thơ 2022

Chủ nhật, 25.09.2022 | 14:41:54
732 lượt xem

Ngày 24-9, Ngày hội Du lịch sinh thái Phong Điền-Cần Thơ lần thứ IX năm 2022 chính thức khai mạc.

Đây là sự kiện do UBND huyện Phong Điền phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ tổ chức nhằm hưởng ứng Ngày Du lịch thế giới 27-9.

Trong 4 ngày diễn ra sự kiện (từ 23-9 đến 26-9), sẽ có nhiều hoạt động phong phú, vui tươi, bổ ích, giúp du khách tiếp cận với nền văn hóa địa phương đặc sắc như: Tổ chức các gian hàng quảng bá, xúc tiến du lịch tỉnh, thành bạn và doanh nghiệp du lịch; hội chợ thương mại với 150 gian hàng; mô hình trái cây và tiểu cảnh Chợ nổi Phong Điền; triển lãm ảnh; hội thi “Tạo hình nghệ thuật từ hoa và trái cây” và trưng bày trái cây ngon Phong Điền; hội thi bánh dân gian và trưng bày món ăn ngon Phong Điền; giao lưu và biểu diễn nghệ thuật đờn ca tài tử;...

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Ngày hội Du lịch sinh thái Phong Điền-Cần Thơ 2022
Học sinh thích thú tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại mô hình trái cây và tiểu cảnh Chợ nổi Phong Điền. 

 

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Ngày hội Du lịch sinh thái Phong Điền-Cần Thơ 2022
 Các chị em phụ nữ trổ tài làm bánh dân gian trong chương trình Ngày hội Du lịch sinh thái Phong Điền-Cần Thơ lần thứ IX năm 2022.

Ngày hội Du lịch sinh thái Phong Điền năm nay vừa là sự kiện vừa là điểm nhấn về du lịch, nhằm góp phần giới thiệu những hoạt động văn hóa của địa phương, quảng bá sản phẩm du lịch đến với du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy du lịch thành phố ngày càng phát triển trong tình hình mới.


THÚY AN/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/du-lich/tin-tuc/nhieu-hoat-dong-hap-dan-tai-ngay-hoi-du-lich-sinh-thai-phong-dien-can-tho-2022-706230 

  • Từ khóa