Gần 2.000 lượt doanh nghiệp tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng

Chủ nhật, 09.10.2022 | 09:16:30
794 lượt xem

Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng (VITM Đà Nẵng 2022) dự kiến có khoảng 2.000 lượt doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế đến làm việc và khoảng 30.000 lượt khách Việt Nam và quốc tế đến tham quan và mua sản phẩm tại hội chợ.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng Ba Na Hills - điểm đến thu hút đông đảo du khách.

Chiều nay (8/10) tại thành phố Đà Nẵng, Ban tổ chức Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 tổ chức họp báo cung cấp một số thông tin liên quan đến sự kiện này.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng 2022 với chủ đề "Phát triển Du lịch biển, khai thác thế mạnh của Du lịch miền trung", nhằm nâng cao hình ảnh điểm đến du lịch miền trung nói chung và Đà Nẵng nói riêng để tăng nhanh lượng khách du lịch trong nước và quốc tế đến với miền trung, góp phần thực hiện mục tiêu phục hồi và phát triển nhanh nhất du lịch của khu vực.

Bên cạnh đó, sự kiện tạo cơ hội cho các tổ chức, doanh nghiệp du lịch quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm và phát triển quan hệ kinh doanh với các doanh nghiệp du lịch trong cả nước và quốc tế, góp phần xây dựng thương hiệu Du lịch Đà Nẵng là trung tâm du lịch MICE và nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam và khu vực.

Ban tổ chức mong muốn đưa Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng trở thành sự kiện du lịch quốc tế thường niên của Việt Nam với các chuyên đề về Du lịch MICE, Du lịch thể thao, Du lịch nghỉ dưỡng đồng thời kỳ vọng sự kiện sẽ tập trung thu hút các doanh nghiệp kinh doanh du lịch thể thao (golf, đua thuyền, lướt sóng...), du lịch nghỉ dưỡng, các doanh nghiệp kinh doanh và cung cấp dịch vụ MICE, du lịch khám phá của Việt Nam và quốc tế đến với sự kiện.

Gần 2.000 lượt doanh nghiệp tham dự Hội chợ Du lịch quốc tế Đà Nẵng ảnh 1
Đà Nẵng họp báo về Hội chợ Du lịch Quốc tế Đà Nẵng (VITM Đà Nẵng 2022).

Hội chợ dự kiến thu hút gần 350 gian hàng, trong đó có khoảng 15% gian hàng quốc tế. Bên lề hội chợ sẽ có các chương trình gặp gỡ, trao đổi giữa các doanh nghiệp du lịch, các cơ quan quản lý điểm đến để giới thiệu sản phẩm du lịch, các gói kích cầu du lịch, các công nghệ du lịch mới, xu thế và các hoạt động mới về du lịch thể thao, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, mua sắm hàng hóa…

Ngoài ra, sẽ có các hội thảo về Phát triển du lịch biển khu vực miền trung - Thách thức và Giải pháp; hội thảo về bất động sản du lịch nghỉ dưỡng, hội thảo về chuyển đổi số trong lĩnh vực du lịch…

Thời gian diễn ra hội chợ từ ngày 9-11/12 tại thành phố Đà Nẵng.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/gan-2000-luot-doanh-nghiep-tham-du-hoi-cho-du-lich-quoc-te-da-nang-post718902.html

  • Từ khóa