Bộ Thông tin và Truyền thông điều động, bổ nhiệm cán bộ tại 6 đơn vị

Thứ 7, 01.10.2022 | 08:59:30
1,039 lượt xem

Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) công bố 2 quyết định nghỉ hưu theo chế độ và 6 quyết định điều động, bổ nhiệm cán bộ tại nhiều đơn vị.

Chiều 30/9, tại Hà Nội, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã chủ trì Hội nghị triển khai các quyết định về công tác cán bộ của Bộ. 

Tại Hội nghị, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đã trao quyết định khen thưởng của Chủ tịch nước và các quyết định của Bộ TT&TT về công tác cán bộ tại 6 đơn vị, gồm: Cục Báo chí; Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử; Thanh tra Bộ; Cục Chuyển đổi số Quốc gia; Trung tâm Thông tin; Vụ Tổ chức cán bộ và trao 2 quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội.

Cụ thể: Điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Bùi Hoàng Phương, Chánh Thanh tra Bộ TT&TT giữ chức Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ TT&TT kể từ ngày 1/10.

Điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Nguyễn Khắc Lịch, Phó Cục trưởng Cục An toàn thông tin giữ chức Cục trưởng Cục Chuyển đổi số quốc gia, Bộ TT&TT.

Điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Lưu Đình Phúc, Cục trưởng Cục Phát thanh truyền hình và thông tin điện tử giữ chức Cục trưởng Cục Báo chí, Bộ TT&TT. 

Điều động và bổ nhiệm có thời hạn ông Lê Quang Tự Do, Phó Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và thông tin điện tử giữ chức Cục trưởng Cục Phát thanh Truyền hình và thông tin điện tử, Bộ TT&TT. 

Giao nhiệm vụ cho ông Nguyễn Thành Chung, Phó Chánh Thanh tra Bộ phụ trách điều hành Thanh tra Bộ kể từ ngày 1/10 cho đến khi có quyết định khác.

Bộ Thông tin và Truyền thông điều động, bổ nhiệm cán bộ tại 6 đơn vị - 1

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng, các Thứ trưởng và các cán bộ được bổ nhiệm và điều động. (Ảnh: P.T.T. ).

Đồng thời trao Quyết định của Chủ tịch nước về việc tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất cho ông Phạm Minh Tiến, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Bộ TT&TT đã có thành tích xuất sắc trong công tác từ năm 2017 đến năm 2021.

Ông Phạm Minh Tiến cũng nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ. Cùng nhận quyết định nghỉ hưu có ông Võ Quốc Trường, Giám đốc Trung tâm Thông tin, Bộ TT&TT.

Tại Hội nghị, các cán bộ được bổ nhiệm đều trân trọng cảm ơn lãnh đạo Bộ TT&TT đã tin tưởng trao nhiệm vụ lớn, trọng trách lớn, đồng thời cam kết sẽ cố gắng, nỗ lực hết mình để vượt qua mọi khó khăn, thách thức, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Phát biểu chỉ đạo, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng đánh giá, 6 cán bộ được luân chuyển và bổ nhiệm vào các vị trí mới đều là những người có kinh nghiệm, trải qua nhiều vị trí và đã trưởng thành trong những khó khăn. Ông tin tưởng rằng, các cán bộ sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được lãnh đạo Bộ giao cho, sẵn sàng lên đường, đảm nhận các nhiệm vụ mới mà tổ chức yêu cầu.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/xa-hoi/bo-thong-tin-va-truyen-thong-dieu-dong-bo-nhiem-can-bo-tai-6-don-vi-20221001063512673.htm

  • Từ khóa