Hội thi nấu ăn Đài PT&TH Lạng Sơn

Thứ 4, 08.08.2018 | 08:00:00
730 lượt xem

LSTV- Ngày 18/6/2016, Công đoàn Đài PT & TH Lạng Sơn tổ chức Hội thi nấu ăn nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và ngày gia đình Việt Nam 28/6.

LSTV- Ngày 18/6/2016, Công đoàn Đài PT & TH Lạng Sơn tổ chức Hội thi nấu ăn nhân dịp kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6 và ngày gia đình Việt Nam 28/6.

 

Tham gia Hội thi có 7 đội thuộc các tổ công đoàn các phòng nghiệp vụ của Đài PT & TH Lạng Sơn. Trong thời gian một buổi sáng, các đội thi đã thể hiện và phát huy tối đa tinh thần đoàn kết, trách nhiệm từ khâu tổ chức cho đến các công đoạn chế biến, trang trí những món ăn vừa đủ cho mâm cơm gia đình. Các món ăn phải đảm bảo an toàn, hợp vệ sinh, ngon miệng và đủ dùng cho mâm cơm hàng ngày.

 

Cùng với đó là các tiết mục giao lưu văn nghệ với chủ đề ca ngợi tình yêu thương trong gia đình cũng như niềm vinh quang của những người làm nghề báo, qua đó đã tạo bầu không khí sôi nổi, gắn bó, đoàn kết trong đội ngũ những người làm công tác phát thanh, truyền hình.

 

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất, giải nhì, giải ba cho các đội có mâm cơm ngon, trình bày hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh, đảm bảo chất lượng dinh dưỡng. Tổ Công đoàn Phòng Thời sự đã giành giải Nhất Hội thi năm nay.

 

Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, viên chức, người lao động đang công tác tại Đài PT & TH Lạng Sơn được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm trong tổ chức, xây dựng các chương trình mang tính tập thể để áp dụng thiết thực và linh hoạt trong công việc và cuộc sống.

 

Một số hình ảnh về Hội thi:

 
 Khai mạc hội thi nấu ăn lần thứ nhất năm 2016
 
 
 
Các đội chuẩn bị mân cơm gia đình tham gia hội thi
 
 
 
 
Các đội dự thi thuyết trình về mâm cơm
 
 
 
Văn nghệ chào mừng hội thi của Chi đoàn Đài PT&TH Lạng Sơn
 
 
BTC trao cờ lưu niệm và phần thưởng cho các Đội dự thi
  • Từ khóa