Vinsmart sắp ra điện thoại có camera ẩn dưới màn hình

Thứ 3, 19.05.2020 | 08:43:55
691 lượt xem

VinSmart có thể ra thêm dòng Lux mới với camera ẩn dưới màn hình tương tự các mẫu thử nghiệm của Oppo, Xiaomi trước đó.

Đoạn video dùng thử một mẫu điện thoại được cho là sắp ra mắt của VinSmart xuất hiện trên mạng xã hội hôm nay. Giao diện của máy giống phiên bản hệ điều hành VOS 3.0 trên nền Android 10 mới được nâng cấp cho loạt sản phẩm Vsmart. Ở một trang của màn hình chính, máy cũng có sẵn một widget cho ứng dụng Vmessage miễn phí đặc trưng của điện thoại VinSmart. 

Sản phẩm gây chú ý với thiết kế màn hình tràn viền hoàn toàn với kích thước trên 6 inch. Khi thao tác mở camera trước, không xuất hiện module "thò thụt" như Active 3 nhưng vẫn hiện hình ảnh phía trên cho thấy camera trước có thể đặt ở dưới màn hình. Trước đó, Xiaomi và Oppo từng hé lộ hai mẫu sản phẩm thử nghiệm tương tự vào tháng 12/2019 nhưng đều chưa giới thiệu chính thức ra thị trường. 

Model xuất hiện trong video có khá nhiều ứng dụng thử nghiệm nội bộ của Qualcomm. Ngoài việc sẽ chạy chip xử lý Snapdragon, máy có thể tích hợp công nghệ mạng 5G do có ứng dụng thử nghiệm tương ứng được cài đặt. 

Ảnh dựng được cho là mẫu điện thoại Vsmart Lux mới. Ảnh: Vsmar Fans Club

Ảnh dựng được cho là mẫu điện thoại Vsmart Lux mới với camera ẩn dưới màn hình. Ảnh: Vsmar Fans Club

Theo anh Trần Mạnh Hiệp, quản trị diễn đàn Tinh Tế, đây chắc chắn là một mẫu điện thoại có camera trước ẩn dưới màn hình. Các nhà sản xuất smartphone trước đó đều sử dụng màn hình bị khuyết một phần cho camera trước như tai thỏ, giọt nước hoặc cơ chế thò thụt. "Mình chờ xem VinSmart sẽ xử lý công nghệ này như thế nào, liệu có thể cho ra chất lượng ảnh tốt như camera thông thường không bị màn hình che phía trên hay không", anh Hiệp nói.

Dòng điện thoại mới của công ty điện thoại Việt này có thể mang tên Lux. Với cách định giá thấp hiện nay của hãng, model này dù trang bị công nghệ mới, mức giá có thể chỉ khoảng10 triệu đồng. Thời điểm ra mắt chưa được hãng ấn định nhưng nhiều khả năng sẽ vào tháng 6 tới. 


Tuấn Hưng/vnexpress.net

https://vnexpress.net/vinsmart-sap-ra-dien-thoai-co-camera-an-duoi-man-hinh-4101149.html

  • Từ khóa