Elon Musk "cà khịa" Apple về tấm khăn lau giá trên trời

Thứ 2, 25.10.2021 | 14:22:09
834 lượt xem

Trong khi CEO Tim Cook giới thiệu về cửa hàng Apple Store mới khai trương, Elon Musk lại cho thấy sự chế giễu khi nói rằng người dùng hãy đến để xem "Apple Cloth" (vải Táo).

"Xin giới thiệu Apple Bağdat Caddesi, cửa hàng mới tuyệt đẹp của chúng tôi ở Istanbul. Chúng tôi rất vui khi trở thành một phần của các bạn và chúng tôi nóng lòng được chào đón khách hàng đến với không gian ngoạn mục này", Tim Cook cho biết trên Twitter vào ngày 22/10, kèm theo hình ảnh mở cửa Apple Store.

Một ngày sau, Elon Musk đã trả lời bài đăng trên bằng một bình luận: "Hãy đến để xem Apple Cloth (vải Táo)". Không khó để nhận thấy, vị tỷ phú đang muốn "cà khịa" Apple về chiếc khăn lau màn hình mà hãng vừa ra mắt không lâu.

Elon Musk cà khịa Apple về tấm khăn lau giá trên trời - 1

Elon Musk để lại bình luận "cà khịa" Apple trên Twitter.

Bình luận trên đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên mạng xã hội. Trong khi bài đăng của CEO Tim Cook chỉ nhận về 45,8 nghìn lượt thích, bình luận của Elon Musk lại thu hút tới hơn 58,1 nghìn lượt thích, cùng với đó là hơn 3.000 lượt chia sẻ.

Ngay từ khi ra mắt, chiếc khăn lau màn hình của Apple đã trở thành tiêu điểm của sự chế nhạo trên Internet khi được bán với giá 19 USD (hơn 450.000 đồng). Nhiều người thậm chí cho rằng sẽ không ai "thừa tiền" mua chiếc khăn lau màn hình này.

Tuy nhiên, điều đáng ngạc nhiên là chỉ chưa đầy một ngày sau khi mở bán, miếng khăn lau này đã rơi vào tình trạng "cháy hàng". Theo MacRumors, hiện tại, người dùng muốn đặt mua sản phẩm này sẽ phải chờ khoảng 6-8 tuần mới có thể nhận được hàng.

Theo thông tin từ Apple, miếng khăn lau này có thể sử dụng để làm sạch màn hình tất cả các thiết bị của công ty. Apple cho biết tấm vải lau màn hình được làm từ vật liệu mềm, không bị ăn mòn, với sợi vải siêu nhỏ, có thể sử dụng để làm sạch mọi loại màn hình của Apple, bao gồm cả màn hình Pro Display XDR phiên bản phủ nano có giá 5.999 USD.

Thế Anh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/elon-musk-ca-khia-apple-ve-tam-khan-lau-gia-tren-troi-20211025103539394.htm#dt_source=Cate_SucManhSo&dt_campaign=Top3&dt_medium=2

  • Từ khóa