Tiết lộ bất ngờ về chiếc smartphone mà Bill Gates đang sử dụng

Thứ 2, 23.05.2022 | 08:33:59
662 lượt xem

Nhà sáng lập Microsoft Bill Gates đã tiết lộ về chiếc smartphone mà ông đang sử dụng. Cái tên của sản phẩm có thể khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, trong buổi giao lưu trực tuyến với người dùng của mạng xã hội Reddit, Bill Gates đã được đặt câu hỏi về chiếc smartphone mà ông đang sử dụng. Nhà sáng lập Microsoft sau đó cho biết ông đang sử dụng chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 của Samsung.

Bill Gates lựa chọn smartphone màn hình gập của Samsung để sử dụng, thay vì một chiếc smartphone do Microsoft phát triển (Ảnh: 1News).

Bill Gates lựa chọn smartphone màn hình gập của Samsung để sử dụng, thay vì một chiếc smartphone do Microsoft phát triển (Ảnh: 1News).

Giải thích cho quyết định lựa chọn này, Bill Gates cho biết chiếc Galaxy Z Fold3 mang lại cho ông có cảm giác như đang sử dụng một chiếc máy tính cá nhân di động, đồng thời cũng là một chiếc smartphone, giúp ông có thể giải quyết được công việc tốt hơn.

"Tôi có một chiếc Galaxy Z Fold3 chạy Android. Tôi đã thử nhiều mẫu smartphone khác nhau. Với kiểu màn hình này, tôi có thể sử dụng đồng thời một chiếc máy tính cá nhân di động và cả một chiếc smartphone", Bill Gates trả lời khi được hỏi về chiếc smartphone mà ông đang sử dụng.

Câu trả lời của Bill Gates đã khiến nhiều người phải bất ngờ, bởi lẽ ông lựa chọn chiếc smartphone màn hình gập của Samsung, thay vì Surface Duo 2, chiếc smartphone cũng có thiết kế màn hình gập và cũng chạy nền tảng Android do chính Microsoft phát triển.

Trước đó, Bill Gates đã từng sử dụng smartphone chạy nền tảng Windows Phone do Microsoft phát triển, nhưng kể từ năm 2017, thời điểm nền tảng này bị "khai tử", Bill Gates đã chuyển sang sử dụng smartphone chạy nền tảng Android, thay vì dùng iPhone chạy iOS của Apple.

Trong một buổi phỏng vấn vào đầu năm ngoái, Bill Gates đã tiết lộ lý do tại sao ông thích sử dụng smartphone chạy Android hơn iPhone, đó là bởi các nhà sản xuất smartphone Android đã "linh hoạt hơn" trong việc tích hợp phần mềm trên thiết bị của mình so với Apple.

"Tôi đang dùng điện thoại Android, bởi tôi muốn kiểm soát mọi thứ", Gates chia sẻ vào đầu năm 2021. "Một vài nhà sản xuất Android cài đặt sẵn các ứng dụng Microsoft và điều đó tạo nên sự tiện lợi cho tôi".


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/tiet-lo-bat-ngo-ve-chiec-smartphone-ma-bill-gates-dang-su-dung-20220521102351295.htm

  • Từ khóa