Không phải iPhone 14, đây mới là thứ đáng chờ đợi từ Apple

Thứ 2, 23.05.2022 | 14:29:43
427 lượt xem

AirPods Pro 2 được cho là sẽ sở hữu ngoại hình hoàn toàn mới, cùng với đó là khả năng phát nhạc chất lượng cao.

Những nguồn tin rò rỉ gần đây cho thấy Apple sẽ tổ chức một sự kiện đặc biệt vào ngày 13/9 tới để giới thiệu hàng loạt sản phẩm mới của hãng. Đó có thể là một chiếc Mac Studio mạnh mẽ, nhưng không dành cho hầu hết người dùng. MacBook Air 2022 được kỳ vọng sẽ sở hữu một ngoại hình hoàn toàn mới, nhưng nó sẽ khó có thể tạo ra một cuộc cách mạng trên thị trường máy tính xách tay.

Không phải iPhone 14, đây mới là thứ đáng chờ đợi từ Apple - 1

AirPods Pro 2 được cho là sẽ có thiết kế hoàn toàn mới (Ảnh: Tom's Guide).

Bên cạnh đó, chắc chắn sẽ không thể thiếu sự xuất hiện của thế hệ iPhone 14. Đây vẫn sẽ là những chiếc điện thoại tốt, nhưng nó sẽ không tạo ra được nhiều phấn khích cho người dùng. Trong khi đó, AirPods Pro 2 có thể là thứ thú vị nhất mà Apple phát hành vào năm nay.

Apple được cho là sẽ mang đến hàng loạt thay đổi lớn trên sản phẩm này. Cụ thể, nhiều nguồn tin cho rằng công ty đang tìm cách thu gọn kích thước của phần housing, cũng như làm cho nó trở nên tròn hơn để có thể vừa vặn hơn khi đeo. Bên cạnh đó, AirPods Pro 2 có thể sẽ loại bỏ phần thân. Điều này đặt ra một số nghi vấn về chất lượng đàm thoại của sản phẩm.

Theo Tom's Guide, AirPods Pro 2 cũng sẽ được trang bị cổng sạc USB-C. Đây được xem là chiến lược sắp tới của Apple, nhằm đồng bộ hóa toàn bộ cổng kết nối trên các sản phẩm của hãng sang chuẩn USB-C.

Nguồn tin từ LeaksApplePro mới đây đã tiết lộ rằng AirPods Pro 2 sẽ là thiết bị có sự đổi mới nhiều nhất trong các dòng sản phẩm tai nghe không dây mà Apple giới thiệu kể từ năm 2016. Theo đó, thiết bị này được kỳ vọng sẽ hỗ trợ khả năng phát nhạc chất lượng cao nhờ việc tích hợp bộ giải mã mới và công nghệ khử tiếng ồn hiện đại.

Hiện nay, Apple Music đã có thể phát nhạc chất lượng cao. Tuy nhiên, bộ giải mã mà Apple đang sử dụng trên tất cả tai nghe AirPods lại không hỗ trợ khả năng phát định dạng nhạc này qua kết nối Bluetooth. Khi Apple khắc phục được tình trạng trên, người dùng sẽ có thể trải nghiệm âm thanh với chất lượng cao nhất thông qua tai nghe của hãng.

Không phải iPhone 14, đây mới là thứ đáng chờ đợi từ Apple - 2

Apple có thể sẽ giới thiệu AirPods Pro 2 cùng thời điểm với iPhone 14 (Ảnh: 9to5mac).

Trước đó, nguồn tin từ Bloomberg tiết lộ AirPods Pro 2 có thể sẽ được bổ sung thêm một số cảm biến, giúp theo dõi chuyển động của phần đầu. Nhà phân tích Ming-Chi Kuo tin rằng thiết bị này có thể được trang bị một số chức năng theo dõi sức khỏe.

Mẫu tai nghe này cũng được kỳ vọng sẽ hỗ trợ khả năng kháng nước IPX4, giúp người dùng có thể yên tâm sử dụng khi tập luyện thể dục ngoài trời. Ngoài ra, hộp sạc còn được cho là sẽ có khả năng phát ra âm thanh, để người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm thiết bị.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/khong-phai-iphone-14-day-moi-la-thu-dang-cho-doi-tu-apple-20220522225738794.htm

  • Từ khóa