Cận cảnh Apple Watch Ultra tại Việt Nam

Chủ nhật, 25.09.2022 | 08:21:05
787 lượt xem

Apple Watch Ultra là dòng sản phẩm hoàn toàn mới của Apple, hướng tới những người dùng tập luyện thể dục, thể thao chuyên nghiệp.

Cận cảnh Apple Watch Ultra tại Việt Nam - 1

Phần vỏ hộp của Apple Watch Ultra có cách thiết kế hoàn toàn khác biệt so với những phiên bản Apple Watch trước đây. Thay vì thiết kế dạng thanh dài, hộp của thiết bị này được làm vuông vức và to bản hơn.

Cận cảnh Apple Watch Ultra tại Việt Nam - 2

So với các mẫu Apple Watch khác, phiên bản này sở hữu ngoại hình cứng cáp và hầm hố hơn đáng kể cùng với đó là lớp vỏ được hoàn thiện từ chất liệu titan. Kích thước tổng thể của Apple Watch Ultra cũng rất lớn với màn hình lên đến 49mm. Điều này khiến cho rất nhiều người không thể đeo vừa tay mẫu đồng hồ thông minh này.

Cận cảnh Apple Watch Ultra tại Việt Nam - 3

Cạnh phải là vị trí của phím Digital Crown và phím bấm vật lý. Cụm phím này đã được làm to hơn và lồi hẳn ra bên ngoài, giúp người dùng có thể điều khiển thiết bị chính xác hơn.

Cận cảnh Apple Watch Ultra tại Việt Nam - 4

Bên cạnh đó, Apple Watch Ultra còn được tích hợp thêm một nút điều khiển ở cạnh trái, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh để kích hoạt một số chức năng nhất định. Ngoài ra, cạnh trái cũng là nơi bố trí cụm loa ngoài.

Cận cảnh Apple Watch Ultra tại Việt Nam - 5

Trên sản phẩm này, Apple đã thiết kế ra 3 loại dây đặc biệt nhằm phục vụ cho những nhu cầu sử dụng khác nhau. Phiên bản dây Alpine Loop (trong hình) phục vụ cho những hoạt động ngoài trời như leo núi, đi phượt. Phiên bản dây Trail Loop phục vụ cho những vận động viên chuyên nghiệp, mỏng nhẹ, có độ co giãn tốt. Trong khi đó, phiên bản Ocean Loop sẽ đáp ứng cho những hoạt động dưới nước và lặn giải trí.

Cận cảnh Apple Watch Ultra tại Việt Nam - 6

Chiếc Apple Watch Ultra cũng được trang bị GPS đa băng tần, bao gồm cả tần số L5 mới. Đây là thứ mà trước kia người dùng chỉ có thể tìm thấy trên một số mẫu smartphone chuyên dụng của Garmin và Coros. Chưa dừng lại ở đó, thiết bị cũng được tích hợp khả năng theo dõi tuyến đường, tránh trường hợp người dùng bị lạc.

Cận cảnh Apple Watch Ultra tại Việt Nam - 7

Thiết bị này còn được trang bị khả năng chống nước theo tiêu chuẩn WR 100. Điều này cho phép người dùng có thể thoải mái sử dụng Apple Watch Ultra để tham gia các môn thể thao dưới nước như lướt ván hay lặn biển. Mẫu smartwatch này hỗ trợ lặn sâu tối đa 40m.

Cận cảnh Apple Watch Ultra tại Việt Nam - 8

Apple cho biết với mỗi lần sạc, Apple Watch Ultra có thể sử dụng liên tục trong 36 giờ hoặc kéo dài lên 60 giờ nếu kích hoạt chế độ tiết kiệm năng lượng. Chưa dừng lại ở đó, khi sử dụng ở chế độ tiết kiệm năng lượng, đồng hồ vẫn có thể đo được nhịp tim.


Thế Anh/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/suc-manh-so/can-canh-apple-watch-ultra-tai-viet-nam-20220925004542557.htm

  • Từ khóa