Điều tra nguyên nhân người đàn ông nhảy lầu tại Tòa án tỉnh Bình Phước

Thứ 7, 30.05.2020 | 14:34:24
909 lượt xem

Ông Phước được xác định nhảy từ lầu hai của trụ sở Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước xuống đất tử vong tại chỗ.

Tối nay (29/5), Công an tỉnh Bình Phước cho biết, công an đang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân vụ việc người đàn ông nhảy lầu tự tử tại Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước.

dieu tra nguyen nhan nguoi dan ong nhay lau tai toa an tinh binh phuoc hinh 1
Ngành chức năng có mặt tại hiện trường điều tra vụ việc.

Thông tin ban đầu, người nhảy lầu tự tử là ông Lương Hữu Phước (55 tuổi, hộ khẩu thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước). Ông Phước được xác định nhảy từ lầu hai của trụ sở Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước xuống đất tử vong tại chỗ.

Được biết, sáng nay, ông Phước vừa bị Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước đưa ra xét xử phúc thẩm và tuyên mức án y án sơ thẩm là 3 năm tù giam về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”. Đây là vụ án tai nạn giao thông dẫn đến chết người xảy ra vào tháng 1/2017. Khi bị truy tố và đưa ra xét xử ông Phước liên tục kêu oan.

Chiều nay, trên facebook cá nhân “Luong Huu Phuoc” được cho là của ông Phước có đăng tải nội dung “Nếu một cái chết của tôi làm thức tỉnh nền tư pháp tỉnh Bình Phước thì cũng đáng lắm chớ”. Sau đó thì gia đình được thông báo ông Phước đã tử vong tại sân Tòa án nhân dân tỉnh Bình Phước./.


Thiên Lý/VOV.VN

https://vov.vn/phap-luat/dieu-tra-nguyen-nhan-nguoi-dan-ong-nhay-lau-tai-toa-an-tinh-binh-phuoc-1054045.vov

  • Từ khóa