Sạt lở lớn trên đường tỉnh 243 đoạn qua xã Hữu Liên, huyện Hữu Lũng

Thứ 4, 20.10.2021 | 08:50:53
545 lượt xem

Do ảnh hưởng của hoàn lưu cơn bão số 8 gây mưa diện rộng liên tục trong những ngày gần đây, tối 18/10, tại Km29+600 đường tỉnh 243 thuộc thôn Lân Châu, xã Hữu Liên, huyện Hữu Lũng đã xảy ra sạt lở đất nghiêm trọng quy gây tắc đường trong nhiều giờ. Tại hiện trường cả một quả đồi ước khối lượng đất đá khoảng 10 nghìn mét khối đã sạt lở tràn xuống lấp kín đoạn đường này với chiều dài 70 m.

Ngay sau khi nhận được tin báo, đơn vị quản lý tuyến đường đã thực hiện lập chốt cảnh báo và phối hợp với chính quyền cơ sở thông tin cho người dân điều chỉnh hoạt động lưu thông trên tuyến đường; huy động 2 máy xúc, 3 ô tô vận tải triển khai các biện pháp khắc phục hậu quả, bảo đảm giao thông bước một.


Lãnh đạo Sở Giao thông – Vận tải có mặt tại hiện trường để chỉ đạo khắc phục bảo đảm giao thông bước một

Sáng 19/10, lãnh đạo Sở Giao thông – Vận tải đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo thực hiện các biện pháp khắc phục bảo đảm nhanh chóng an toàn.

Rất may tại khu vực sạt lở không có dân cư sinh sống, vì vậy không xảy ra thiệt hại về người và tài sản của người dân. Theo Sở Giao thông – Vận tải, đoạn đường này sẽ cơ bản thông tuyến trong chiều 19/10, tuy nhiên, việc khắc phục triệt để khu vực sạt lở sẽ phải mất nhiều ngày.


TRANG NINH/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/giao-thong/455760-sat-lo-lon-tren-duong-tinh-243-doan-qua-xa-huu-lien-huyen-huu-lung.html


  • Từ khóa