Suzuki Việt Nam cải tiến sản phẩm 'chiều' khách hàng

Thứ 7, 23.05.2020 | 11:12:25
598 lượt xem

Hãng tung hai phiên bản Ertiga Limited và Sport, đồng thời ra mắt dòng SUV XL7 nhằm phục vụ nhu cầu, thị hiếu của khách hàng trong nước.

Eritiga là mẫu MPV do Suzuki ra mắt năm 2019 tại thị trường Việt Nam, từng nhận đến 3.000 đơn đặt hàng chỉ sau 2 tháng ra mắt. Tham khảo ý kiến của khách hàng tại Triển lãm Ôtô Việt Nam 2019, hãng đã bổ sung một loạt nâng cấp lên phiên bản tiền nhiệm này như mâm hợp kim mài bóng, màn hình cảm ứng 10 inch, điều hòa tự động, bệ tỳ tay cho hàng ghế thứ hai. Mẫu xe mới này với tên gọi Ertiga Limited nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách hàng trong năm qua, theo chia sẻ từ đại diện hãng.

Suzuki Ertiga.

Suzuki Ertiga.

Tiếp sau đó, đầu tháng 5 mới đây, thương hiệu xe Nhật tung ra Ertiga Sport, bổ sung hàng loạt tính năng an toàn như hệ thống cân bằng điện tử (ESP) và hệ thống khởi hành ngang dốc (HHC) dựa trên nhu cầu thực tế từ các khách hàng Việt Nam.

"Chúng tôi tin những trang bị mới giúp người dùng yên tâm hơn trên các hành trình, bên cạnh không gian thoải mái và mức giá hợp lý", đại diện này nói thêm.

Bên cạnh hai mẫu MPV mới, trong năm 2020, hãng xe Nhật Bản còn đưa về dòng xe SUV XL7 với diện mạo trẻ trung, thể thao, đem đến nhiều lựa chọn hơn cho khách hàng trong danh mục sản phẩm của mình. Mẫu SUV 7 chỗ được Suzuki kỳ vọng đáp ứng thị hiếu của người dùng Việt với kiểu dáng mạnh mẽ, tiện nghi cũng như các tính năng an toàn được chú trọng, đi kèm mức giá bán hợp lý.

Lý giải cho các động thái nâng cấp lẫn ra mắt dòng xe mới liên tục từ đầu năm đến nay, ông Toshiyuki Takahara - Tổng giám đốc Công ty TNHH Việt Nam Suzuki cho biết, Việt Nam là một trong những thị trường quan trọng nhất trên thế giới mà Suzuki bắt đầu những bước chân khai phá đầu tiên vào năm 1995, đúng 25 năm về trước.

Các dòng xe đa dạng của Suzuki tại thị trường Việt Nam.

Các dòng xe đa dạng của Suzuki tại thị trường Việt Nam.

Trong suốt một phần tư thế kỷ, thương hiệu liên tục biến những yêu cầu và thị hiếu của khách hàng thành các dòng sản phẩm thiết thực. Đơn cử như để đáp ứng nhu cầu cao của người tiêu dùng Việt khi nền kinh tế mở cửa và phát triển nhanh vào thập niên 90, Suzuki đã sản xuất và cung cấp dòng xe thương mại với đặc trưng nhỏ gọn, tiện lợi và kinh tế. Trải qua 24 năm, đến nay dòng xe tải nhẹ Carry vẫn được tin dùng.

Không dừng lại ở đó, Suzuki cũng cung cấp những dòng xe du lịch nhỏ gọn, tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu với thiết kế và các tính năng hợp thị hiếu và nhu cầu người sử dụng. Suzuki Celerio, Swift, Ciaz, Ertiga là những đại diện cho dòng xe nhập khẩu, chất lượng Nhật Bản nhưng giá bán luôn cạnh tranh trong phân khúc.

"Chúng tôi nghĩ rằng thương hiệu là sự tích lũy ký ức tốt đẹp của khách hàng sau khi trải nghiệm sản phẩm", ông Takahara nói. "Đó là lý do tại sao không chỉ bán sản phẩm, chúng tôi còn liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đảm bảo số lượng phụ tùng, và cung cấp phụ tùng với giá hợp lý".

Các mẫu xe của Suzuki được hưởng chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, miễn phí công bảo dưỡng 3 lần, phụ tùng sẵn có tại hệ thống đại lý trên toàn quốc với giá hợp lý.

Dòng xe tải nhẹ Carry.

Dòng xe tải nhẹ Carry.

Nhân dịp kỷ niệm 25 năm, bên cạnh các mẫu xe mới, hãng xe Nhật còn tung ưu đãi cho khách hàng mua xe trong dịp này. Cụ thể, thương hiệu dành gói quà tặng phụ kiện, phụ tùng, dịch vụ tương đương 25 triệu đồng cho xe Ertiga Limited và hỗ trợ 10 triệu đồng cho xe tải nhẹ Super Carry Pro, áp dụng trong tháng 5. Chi tiết chương trình liên hệ đại lý ủy quyền hoặc xem tại đây.


Bảo An/vnexpress.net

https://vnexpress.net/suzuki-viet-nam-cai-tien-san-pham-chieu-khach-hang-4103727.html

  • Từ khóa