Chevrolet Corvette thế hệ mới sẽ ra sao nếu là xe cảnh sát?

Thứ 6, 16.10.2020 | 10:22:26
550 lượt xem

Bản thiết kế này được thực hiện bởi Aksyonov Nikita, biến chiếc Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 thành một chiếc xe tuần tra và đánh chặn.

Ngoài những chiếc xe tuần tra thông thường như Ford Explorer, Ford Crown Victoria,…một số sở cảnh sát tại Mỹ cũng sử dụng thêm một số mẫu xe thể thao nhằm mục đích phản ứng nhanh và tuần tra cao tốc. Một trong số những mẫu xe được ưa chuộng nhất không gì khác đó là Chevrolet Corvette, bên cạnh những mẫu xe cơ bắp như Dodge Charger, Chevrolet Camaro,…

chevrolet-corvette-c8-stingray-police-interceptor-renderings-2.jpg

Ở thế hệ mới nhất, Chevrolet đã sản xuất Corvette với động cơ đặt giữa, điều này khiến chiếc xe trở thành một đối thủ đáng gờm hơn với những chiếc xe thể thao đến từ bên kia bờ Đại Tây Dương. Vậy nếu sẽ ra sao nếu chiếc Corvette thế hệ mới này trở thành một chiếc xe tuần tra, chắc hẳn nó sẽ trông như thế này?

chevrolet-corvette-c8-stingray-police-interceptor-renderings-3.jpg

Bản thiết kế này được thực hiện bởi Aksyonov Nikita, biến chiếc Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 thành một chiếc xe tuần tra và đánh chặn. Ngoại thất của phiên bản này sẽ có được hai màu sơn trắng – đen đặc trưng với dòng chữ “Police” to bản được in bên hông. Bộ đèn chớp cỡ lớn được đặt trên nóc xe, bổ sung bởi đèn chớp ở hốc gió trước cũng như hai bên viền cụm đèn pha. Bộ mâm xe được thay đổi với mâm năm chấu sơn đen. Cuối cùng là một đèn chiếu sáng công suất lớn đặt tại trục A, hoàn thiện vẻ ngoài của chiếc xe thể thao.

chevrolet-corvette-c8-stingray-police-interceptor-renderings-3.jpg

Chevrolet Corvette thế hệ thứ 8 được trang bị khối động cơ V8 hút khí tự nhiên LT2, dung tích 6.2 lít, có khả năng sản sinh lượng công suất 490 mã lực và đạt mô men xoắn cực đại 630 Nm. Đi cùng động cơ này là hộp số ly hợp kép 8 cấp do Tremec thiết kế và truyền sức mạnh đến 2 bánh sau. Corvette thế hệ thứ 8 có thể đạt tốc độ 100 km/h từ vị trí đứng yên trong chưa đầy 3 giây và tốc độ tối đa đạt hơn 300 km/h.

Chevrolet bán ra Corvette Stingray (C8) với giá khởi điểm từ 59.995 USD cho bản mui cứng và 67.495 USD cho bản mui xếp điện. /.


CTV Khánh Nguyễn/VOV.VN

https://vov.vn/o-to-xe-may/chevrolet-corvette-the-he-moi-se-ra-sao-neu-la-xe-canh-sat-785588.vov

  • Từ khóa