Mạnh tay khuyến mại, Hyundai Tucson vượt doanh số Mazda CX-5

Chủ nhật, 17.10.2021 | 15:02:36
525 lượt xem

Hyundai Tucson có lượng xe bán ra trong tháng 9 cao hơn đối thủ Mazda CX-5, qua đó lần đầu tiên trong năm nay dẫn đầu phân khúc crossover cỡ C tại Việt Nam.

Theo báo cáo của Hyundai, thương hiệu này đã giao 485 xe Tucson tới tay khách hàng trong tháng 9, tăng gấp đôi so với tháng trước. Trong khi đó, số liệu của VAMA cho thấy doanh số xe Mazda CX-5 tháng vừa qua là 339 xe, chỉ tăng 7 xe so với hồi tháng 8.

Mạnh tay khuyến mại, Hyundai Tucson vượt doanh số Mazda CX-5 - 1

Hyundai Tucson là xe bán chạy nhất phân khúc crossover cỡ C trong tháng 9.

Nhờ sự bứt phá này, Hyundai Tucson đã vươn lên trở thành mẫu crossover cỡ C bán chạy nhất tháng 9. Ở những thứ hạng sau, Honda CR-V thậm chí còn giảm một nửa doanh số so với trước. Mitsubishi Outlander đã phần nào hồi phục tình hình kinh doanh nhưng tổng lượng xe bán tháng 9 cũng chỉ đạt 107 chiếc.

Đây là tháng đầu tiên trong năm 2021 Hyundai Tucson dẫn đầu phân khúc của mình. Góp phần cho kết quả này là các chính sách ưu đãi bán hàng, trong đó một số đại lý giảm giá model này tới 70 triệu đồng. Nhờ vậy, Tucson vốn có giá hấp dẫn trước các xe cùng hạng, nay lại càng trở nên cạnh tranh hơn. 

Tương tự Hyundai, Mitsubishi cũng liên tục áp dụng các chương trình khuyến mại. Trong đó Outlander được giảm 50% lệ phí trước bạ, tương đương với việc giảm khoảng 50 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng có thể được tặng thêm các phụ kiện từ phía hãng cũng như chính sách riêng của từng đại lý.

Dường như các gói giảm giá cho CR-V từ nhiều tháng trước đã không đủ để giúp mẫu xe này duy trì được doanh số, trong khi  toàn thị trường tháng 9 tăng trưởng. Ngay cả khi đã khuyến mại, giá bán của CR-V vẫn cao hơn các đối thủ còn lại khá nhiều.

Mạnh tay khuyến mại, Hyundai Tucson vượt doanh số Mazda CX-5 - 2


Gia An/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/o-to-xe-may/manh-tay-khuyen-mai-hyundai-tucson-vuot-doanh-so-mazda-cx5-20211016234346722.htm#dt_source=Cate_OToXeMay&dt_campaign=Cover&dt_medium=1

  • Từ khóa