Hữu Lũng: Khám chữa, bệnh nhân đạo cho 120 người nghèo

Thứ 7, 12.11.2022 | 10:08:58
1,127 lượt xem

Sáng 11/11, tại xã Yên Bình, huyện Hữu Lũng, Hội Chữ thập đỏ, Hội Liên hiệp Thanh niên và Trung tâm Y tế huyện Hữu Lũng phối hợp tổ chức chương trình khám bệnh nhân đạo, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí; tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và Luật Bảo vệ môi trường cho người dân.


Người dân được y, bác sỹ Trung tâm Y tế huyện khám, siêu âm tại chương trình

Theo đó, ban tổ chức chương trình đã trao tặng 9 chăn ấm, 9 mũ bảo hiểm Honda cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Yên Bình; tổ chức khám, chữa bệnh nhân đạo, tư vấn sức khỏe, phát thuốc miễn phí cho 120 người là đối tượng hộ nghèo, người neo đơn, người cao tuổi, nạn nhân chất độc da cam; tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ, Luật Bảo vệ môi trường và hướng dẫn nhận biết một số biển báo, biển chỉ dẫn, biển cấm thường gặp khi tham gia giao thông.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện phát thuốc miễn phí cho người dân tại chương trình

Thông qua chương trình, góp phần chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo trên địa và nâng cao nhận thức, hiểu biết của người dân về các quy định khi tham gia giao thông và quy định về bảo vệ môi trường.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện tặng quà cho các đối tượng hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Yên Bình, huyện Hữu Lũng


ĐĂNG THÙY/baolangson.vn

https://baolangson.vn/xa-hoi/540074-huu-lung-kham-chua-benh-nhan-dao-cho-120-nguoi-ngheo.html

  • Từ khóa