Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế về kinh tế, quản trị và kinh doanh

Thứ 6, 25.11.2022 | 15:01:32
937 lượt xem

Ngày 25-11, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức hội thảo khoa học quốc tế lần thứ năm với chủ đề “Các vấn đề đương đại trong kinh tế, quản trị và kinh doanh”. Hội thảo diễn ra trong hai ngày 25 và 26-11, với 17 phiên thảo luận song song.

Đây là hội thảo quốc tế lớn nhất mà Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức thường niên. Hội thảo nhằm tạo ra một diễn đàn cho các học giả trong nước và quốc tế từ nhiều lĩnh vực nghiên cứu khác nhau thuộc các ngành Kinh tế, Quản trị và Kinh doanh có cơ hội để trao đổi và trình bày các công trình nghiên cứu của mình.

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế về kinh tế, quản trị và kinh doanh

GS Robert Breunig - Đại học Quốc gia Australia chia sẻ về những vấn đề chính sách và bài học cho Việt Nam sau đại dịch Covid-19.

Tham dự hội thảo có các diễn giả chính là những chuyên gia kinh tế hàng đầu thế giới đến từ Đại học Quốc gia Australia, Đại học Ghent (Bỉ), Đại học Thammasat (Thái Lan), chuyên gia kinh tế cao cấp UNDP toàn cầu. Những chuyên gia về các lĩnh vực có liên quan đến kinh tế, quản trị và kinh doanh đã trình bày và chia sẻ những nghiên cứu mới nhất.

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm rất lớn của các nhà khoa học trong nước và quốc tế. Hơn 130 bài nghiên cứu đã được gửi về. Hội thảo đã lựa chọn khoảng 80 bài để đăng trong Kỷ yếu hội thảo và mời đến trình bày các nhà nghiên cứu, học giả đến từ các trường đại học và viện nghiên cứu trong cả nước, cũng như từ các quốc gia khác trên thế giới như Anh, Úc. Bỉ, Ba Lan. Thái Lan, Pakistan, Brazil, Ấn Độ, Malaysia, Trung Quốc, Pháp, Nam Phi, Lào…

Trường Đại học Kinh tế Quốc dân tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế về kinh tế, quản trị và kinh doanh
Các diễn giả giao lưu tại sự kiện. 

Dưới sự chủ trì của các chuyên gia kinh tế hàng đầu của Trường Đại học Kinh tế Quốc dân và các diễn giả khách mời từ nước ngoài, 17 phiên thảo luận song song được tiến hành về các chủ đề chuyên sâu của kinh tế, quản trị và kinh doanh…

Những nội dung trao đổi tại hội thảo cung cấp nền tảng cho các cuộc tranh luận về các vấn đề đương đại, trong các lĩnh vực nghiên cứu về kinh tế, quản trị và kinh doanh, hỗ trợ cho các chiến lược thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững toàn cầu; đồng thời gia tăng cơ hội hợp tác quốc tế trong nghiên cứu khoa học giữa các trường đại học trong khu vực và quốc tế. 


KHÁNH HÀ/qdnd.vn

https://www.qdnd.vn/giao-duc-khoa-hoc/tin-tuc/truong-dai-hoc-kinh-te-quoc-dan-to-chuc-hoi-thao-khoa-hoc-quoc-te-ve-kinh-te-quan-tri-va-kinh-doanh-712079

  • Từ khóa