Cúp Quốc gia 2020: Chờ xem Công Phượng và Đức Chinh thi nhau ghi bàn

Thứ 7, 30.05.2020 | 14:35:06
490 lượt xem

Cuộc đối đầu giữa Công Phượng và Đức Chinh ở cặp đấu TPHCM - Đà Nẵng hứa hẹn là điểm nhấn trong loạt trận vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 hôm nay (30/5).


cup quoc gia 2020: cho xem cong phuong va duc chinh thi nhau ghi ban hinh 1
Đức Chinh và Công Phượng sẽ đối đầu trên sân Thống Nhất

Sau 2 năm vắng bóng do thi đấu ở nước ngoài, Công Phượng sẽ có dịp tái xuất ở Cúp Quốc gia khi TPHCM tiếp đón Đà Nẵng. Cuộc đọ sức trên sân Thống Nhất cũng là tâm điểm chú ý trong loạt trận hôm nay (30/5).

Trước khi mùa giải bị gián đoạn vì dịch Covid-19, Công Phượng đã thể hiện phong độ làm bàn ấn tượng trên hàng công TPHCM. Tiền đạo xứ Nghệ có 3 pha lập công vào lưới Yangon United, Hougang United và Hà Nội FC.

Đối trọng của Công Phượng trong màn so tài ở thành phố mang tên Bác sẽ là Hà Đức Chinh. Tiền đạo sinh năm 1997 vừa đánh dấu sự trở lại trong màu áo Đà Nẵng bằng cú đá phạt đền thành công, mang về trận thắng Huế 1-0 ở vòng đấu trước.

Trong bối cảnh vị trí tiền đạo đang là nỗi lo của ĐT Việt Nam, kịch bản Công Phượng và Đức Chinh thi nhau ghi bàn trên sân Thống Nhất hẳn là điều HLV Park Hang Seo cũng như người hâm mộ muốn được chứng kiến.

Màn trình diễn của các tiền đạo nội cũng là tâm điểm chú ý trong cuộc đọ sức giữa SLNA và Bà Rịa – Vũng Tàu. Đây là cặp đấu không có ngoại binh do quy định ở các trận có đội V-League gặp đội hạng Nhất ở Cúp Quốc gia.

Cách đây 1 tuần, các chân sút SLNA đã có ngày thi đấu vô duyên trước khung thành Bình Định. Đội chủ sân Vinh phải nhờ tới siêu phẩm của hậu vệ Sỹ Nam mới có được tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Hồ Tấn Tài, Phan Văn Đức được kỳ vọng sẽ giải cơn khát bàn thắng cho hàng tiền đạo SLNA ở cuộc tiếp đón Bà Rịa – Vũng Tàu, đội bóng đã gây bất ngờ tại vòng loại khi quật ngã Sài Gòn FC với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Chu Văn Kiên.

Ngoài 2 trận đấu TPHCM – Đà nẵng và SLNA – Bà Rịa – Vũng Tàu, trong loạt trận vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020 ngày hôm nay (30/5) còn có 2 cặp đấu khác là An Giang – Viettel và Quảng Ninh - Nam Định./.


Nguyên Hà/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/cup-quoc-gia-2020-cho-xem-cong-phuong-va-duc-chinh-thi-nhau-ghi-ban-1054015.vov

  • Từ khóa