Messi muốn rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Thứ 2, 17.08.2020 | 14:25:35
379 lượt xem

Theo nhà báo Marcelo Bechler, Messi muốn rời Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để đi tìm thử thách mới.


messi muon roi barca o ky chuyen nhuong mua he nam nay hinh 1
Messi được cho là muốn rời Barca ở mùa hè năm nay (Ảnh: Getty).

Messi thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay, khi ghi 31 bàn thắng, 26 kiến tạo cho Barca trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, sau trận thua thảm họa 2-8 trước Bayern Munich ở tứ kết Champions League, Barca chính thức trắng tay ở mùa giải năm nay.

Theo nhà báo thạo tin chuyển nhượng - Marcelo Bechler thì Messi đang cảm thấy bị tổn thương và muốn rời Barca ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để tìm bến đỗ mới.

Hiện tại, hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn tới mùa hè 2021. Theo Daily Mail, trong hợp đồng của M10 với đội bóng xứ Catalan có giao kèo tiền đạo người Argentina được phép ra đi tự do mà không bị can thiệp dù vẫn còn hợp đồng.

Messi có 16 mùa giải chơi bóng cho đội 1 của Barca, anh ra sân 731 trận, ghi 634 bàn thắng. M10 giành được rất nhiều danh hiệu cá nhân, tập thể cùng Barca để trở thành huyền thoại sống của đội bóng.

Mặc dù Messi đã 33 tuổi, nhưng tiền đạo người Argentina vẫn duy trì được phong độ đỉnh cao nên đang được nhiều ông lớn của bóng đá châu Âu như Juventus, Inter Milan, PSG hay Man City theo đuổi./.


Yến Hoàng/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/messi-muon-roi-barca-o-ky-chuyen-nhuong-mua-he-nam-nay-1084336.vov

  • Từ khóa