MU thua Sevilla, HLV Solskjaer nói lời gan ruột với lãnh đạo đội bóng

Thứ 2, 17.08.2020 | 14:25:33
313 lượt xem

Chiến lược gia người Na Uy nói lời gan ruột, đề đạt nguyện vọng của mình lên ban lãnh đạo MU sau khi “Quỷ đỏ” thua Sevilla.

MU chuẩn bị rất chu đáo cho trận bán kết Europa League 2019/2020, nhưng “Quỷ đỏ” vẫn nhận thất bại 1-2 trước Sevilla. Trận thua ngược khiến MU ngậm ngùi nhìn đại diện của Tây Ban Nha vào chơi ở trận chung kết.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Solskjaer cho biết: “Các cầu thủ của tôi hôm nay có vẻ hơi mệt mỏi trong khoảng thời gian cuối trận, nhưng chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và tôi hài lòng với những quyết định của mình”.

mu thua sevilla, hlv solskjaer noi loi gan ruot voi lanh dao doi bong hinh 1
HLV Solskjaer muốn BLĐ đội bóng mua thêm cầu thủ giỏi ở mùa hè năm nay (Ảnh: Getty).

Sau khi thua trận bán kết thứ 3 liên tiếp ở mùa giải 2019/2020, HLV Solskjaer khá tiếc nuối. Chiến lược gia người Na Uy thừa nhận, lực lượng của MU còn mỏng và yếu nên thông qua truyền thông, ông đã nói lời gan ruột với lãnh đạo đội bóng.

HLV Solskjaer cho biết: “MU cần tiếp tục cải thiện, tiếp tục làm những gì đã làm mỗi ngày. Các cầu thủ của tôi đã làm việc rất chăm chỉ với thái độ tích cực. Tuy nhiên, chúng tôi cần tăng cường chiều sâu đội hình vì sắp bước vào một mùa giải mới rất dài mà lại được nghỉ chỉ vài tuần”.

Theo huấn luyện viên người Na Uy, MU đã vạch ra hướng đi và ngày ngày đang làm việc chăm chỉ để thực hiện mục tiêu. Nhà cầm quân này tin tưởng, trong thời gian tới MU sẽ tiến bộ và hoàn thành được những mục tiêu, nhiệm vụ của mình.

Hiện tại, MU đang nhắm nhiều cầu thủ để mua ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đáng chú ý nhất là thương vụ Sancho, nhưng vì nhiều lý do khác nhau, đặc biệt là vấn đề tiền nên “Quỷ đỏ” chưa thuyết phục được Dortmund bán người./.


Yến Hoàng/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/mu-thua-sevilla-hlv-solskjaer-noi-loi-gan-ruot-voi-lanh-dao-doi-bong-1084358.vov

  • Từ khóa