Nếu có Jadon Sancho thì MU đã thắng Sevilla?

Thứ 3, 18.08.2020 | 08:25:43
443 lượt xem

Huyền thoại Paul Scholes cho rằng, nếu MU có Jadon Sancho trong đội hình thì có thể số phận trận bán kết Europa League với Sevilla đã rất khác.

neu co jadon sancho thi mu da thang sevilla? hinh 1
Nếu có Jadon Sancho thì MU đã thắng Sevilla? (Ảnh: Daily Mail)


Tung ra 26 cú dứt điểm trước Copenhagen và 20 cú dứt điểm trước Sevilla, nhưng MU chỉ có được 2 bàn thắng từ chấm phạt đền của Bruno Fernandes tại tứ kết và bán kết Europa League.

Chứng kiến MU thua ngược 1-2 dưới tay Sevilla sau khi bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, cựu danh thủ Paul Scholes đã lên tiếng thúc giục đội nhà nhanh chóng dứt điểm thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho từ Dortmund.

Huyền thoại bóng đá Anh cho rằng, nếu Quỷ đỏ sở hữu Jadon Sancho thì số phận trận bán kết Europa League trên sân Cologne có thể đã rất khác, nhất là khi Sevilla khởi đầu hiệp 2 chuệch choạc và khung thành của thủ môn Bounou liên tục bị đặt trong tình trạng báo động.

“Về tổng thể MU là đội chơi tốt hơn, nhưng lẽ ra trong 15 phút đầu hiệp 2 họ phải ghi bàn vào lưới Sevilla. Chúng ta đã nói về việc chi đậm để mang về những ngôi sao tấn công, những người đáng giá hàng triệu Bảng nhưng biết cách ghi những bàn thắng quan trọng. Tôi nghĩ, nếu có Jadon Sancho trong đội hình thì MU hẳn đã có thêm bàn thắng ở trận này.” – Paul Scholes bình luận.

Hiện tại, thương vụ Jadon Sancho đang bế tắc. Dortmund nhất quyết đòi đủ 108 triệu Bảng, song MU cho rằng đây là mức phí chuyển nhượng phi thực tế trong bối cảnh bóng đá chịu ảnh hưởng nặng nề vì dịch Covid-19.

Ngôi sao sinh năm 2000 đang cùng Dortmund tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới tại Áo. Đáng chú ý, cùng thời điểm MU thua 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa League, Jadon Sancho đã ghi bàn giúp Dortmund thắng 11-2 trong trận giao hữu với Austria Wien./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/neu-co-jadon-sancho-thi-mu-da-thang-sevilla-1084607.vov

  • Từ khóa