HLV Park Hang Seo: Nếu có thay đổi về lương, tôi có thể ký lại hợp đồng với VFF

Thứ 3, 18.08.2020 | 14:44:13
325 lượt xem

HLV Park Hang Seo khẳng định ông vẫn đang nỗ lực để cống hiến cho bóng đá Việt Nam dù công việc bị ảnh hưởng do dịch Covid-19.

Năm 2020 là một năm đặc biệt của bóng đá Việt Nam khi nhiều kế hoạch của ĐT Quốc gia bị đảo lộn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ngoài việc dẫn dắt U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á vào đầu năm, HLV Park Hang Seo không có thêm trận đấu nào dẫn dắt ĐT Việt Nam hay U23 Việt Nam trong năm nay.

hlv park hang seo: neu co thay doi ve luong, co le toi nen ky lai hop dong voi vff  hinh 1
HLV Park Hang Seo luôn mong muốn đóng góp cho bóng đá Việt Nam ngay cả khi không trực tiếp chỉ đạo ĐT Việt Nam ở một giải đấu cụ thể nào. (Ảnh: Trần Tiến). 


Chính vì thế, đã có nhiều thắc mắc liên quan đến vấn đề lương, thưởng của HLV Park Hang Seo trong thời điểm dịch bệnh này.

Trả lời những thắc mắc về vấn đề trên, HLV Park Hang Seo nói: "Vấn đề lương, thưởng của tôi đã có ghi rất rõ trong hợp đồng. Nếu có thay đổi về lương, có lẽ tôi nên ký lại hợp đồng với VFF. Đây là vấn đế mà chúng ta cần phải bàn bạc hết sức cẩn thận.

Tôi hiểu đây là thời điểm hết sức khó khăn về kinh tế do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng đây là khó khăn chung chứ không chỉ của riêng ai. Tôi là người nước ngoài làm việc tại Việt Nam, tôi cũng có lòng tự trọng của mình. Có thể trong thời gian tới tôi và người đại diện sẽ có những cuộc nói chuyện với VFF nếu cần thiết.

Trong thời gian dịch bệnh như thế này, tôi vẫn cố gắng hết sức để đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Tôi sẽ có thêm những hoạt động để thúc đẩy sự phát triển của bóng đá trẻ.".

Tuy không có nhiều giải đấu trong năm 2020 nhưng năm 2021 hứa hẹn sẽ là năm bận rộn với HLV Park Hang Seo khi các đội tuyển Việt Nam có 4 giải đấu quan trọng là SEA Games, AFF Cup, vòng loại U23 châu Á 2022 và vòng loại U23 châu Á 2022./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/hlv-park-hang-seo-neu-co-thay-doi-ve-luong-toi-co-the-ky-lai-hop-dong-voi-vff-1084781.vov

  • Từ khóa