HLV Mourinho bất ngờ muốn giải cứu Bale

Thứ 6, 21.08.2020 | 14:38:40
298 lượt xem

Theo thông tin từ Cuatro, HLV Mourinho muốn đưa Bale trở lại Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Bale vẫn còn 2 năm hợp đồng với Real Madrid. Cầu thủ xứ Wales không được HLV Zidane trọng dụng nên không nằm trong kế hoạch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ở mùa giải mới.

hlv mourinho bat ngo muon giai cuu bale hinh 1
HLV Mourinho muốn đưa Bale trở lại Tottenham (Ảnh: Getty).

Nhận thấy Bale không còn tương lai ở Real Madrid nên HLV Mourinho đã lên kế hoạch của mình. Theo thông tin từ Cuatro, chiến lược gia người Bồ Đào Nha muốn đưa Bale trở lại Tottenham.

Trước khi đầu quân cho Real Madrid, Bale đã chơi bóng cho Tottenham từ năm 2007 đến năm 2013, cầu thủ này cũng quen với môi trường Premier League nên sẽ không mất nhiều thời gian để phát huy năng lực cá nhân.

Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất của Tottenham ở thương vụ này là vấn đề tiền lương. Hiện tại, Bale đang hưởng lương 17 triệu bảng/mùa ở Real Madrid. Do đó, nếu cầu thủ này không giảm lương thì rất Spurs khó lòng hoàn tất được thương vụ này ngay cả khi Real Madrid không lấy phí chuyển nhượng.

Bale có 7 mùa giải khoác áo “Kền kền trắng”, ra sân 251 trận, ghi được 105 bàn thắng. Cầu thủ sinh năm 1989 cùng với Real Madrid giành được 13 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 chức vô địch Champions League và 2 La Liga. Tuy nhiên, ở 2 mùa giải gần nhất, khi mà Ronaldo đã ra đi, vai trò của Bale ở Bernabeu rất mờ nhạt./.


Yến Hoàng/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/hlv-mourinho-bat-ngo-muon-giai-cuu-bale-1085786.vov

  • Từ khóa