Tiến Linh gia nhập đội bóng “phủi”, Bình Dương phản ứng gay gắt

Thứ 7, 22.08.2020 | 09:50:54
482 lượt xem

CLB Bình Dương đã lên tiếng phản ứng gay gắt trước việc Tiến Linh gia nhập đội bóng "phủi" - FC Nghệ Sỹ từ ngày 9/8/2020.

Ngày 9/8 vừa qua, tiền đạo Tiến Linh đã chính thức ra mắt đội bóng "phủi" -  FC Nghệ Sỹ để thi đấu các giải bóng đá "phủi" cũng như tham gia các trận đấu từ thiện trong thời gian V-League 2020 tạm nghỉ. Trước thông tin này, CLB Bình Dương đã lên tiếng phản ứng gay gắt bởi phía FC Nghệ Sỹ chưa hề có cuộc làm việc chính thức nào với đội bóng đất Thủ.

tien linh gia nhap doi bong
Hình ảnh Nguyễn Tiến Linh gia nhập FC Nghệ Sỹ. 

Thông báo trên trang chủ của CLB Bình Dương có đoạn: "Lãnh đạo CTCP CLB Bóng Đá Bình Dương đã có những phản ứng mạnh mẽ về việc Tiến Linh gia nhập  FC Nghệ Sỹ. Chúng tôi sẵn sàng ủng hộ những hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, đó là quyền của từng cá nhân. Nhưng ở đây, Tiến Linh cũng như các cầu khác đang dưới sự quản lý của CLB Bình Dương, bao gồm tất cả các hoạt động liên quan đến hình ảnh cầu thủ dưới mọi hình thức.

Việc Ông Hồ Đức Vĩnh – đội trưởng và là người sáng lập đội FC Nghệ Sỹ mời Tiến Linh tham gia đội FC Nghệ Sỹ thì cần phải đến làm việc trực tiếp Ban Lãnh Đạo CTCP CLB Bóng Đá Bình Dương – là đơn vị chủ quản CLB Bình Dương. Mọi hành vi thương lượng trực tiếp với cầu thủ mà không thông qua ý kiến công ty chủ quản là thiếu tôn trọng và hoàn toàn sai với quy chế công ty".

Ngoài những chia sẻ trên, đội chủ sân Gò Đậu còn đề cập đến khả năng xảy ra những ảnh hưởng không mong muốn cho Tiến Linh như chấn thương, phong độ, sức khỏe.. trong qua trình thi đấu cho FC Nghệ Sỹ khi không có sự giám sát của CLB.

Trong những ngày tới, CLB Bình Dương sẽ làm việc với cá nhân Tiến Linh để nhắc nhở về vấn đề này./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/tien-linh-gia-nhap-doi-bong-phui-binh-duong-phan-ung-gay-gat-1086490.vov

  • Từ khóa