HLV Thomas Tuchel tự tin giúp PSG quật ngã Bayern Munich

Chủ nhật, 23.08.2020 | 14:54:15
524 lượt xem

Chiến lược gia người Đức tự tin giúp PSG giành chiến thắng trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League 2019/2020.

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận PSG vs Bayern Munich, HLV Thomas Tuchel của PSG báo tin vui về lực lượng, ông nói: “Kể từ trận đấu với RB Leipzig, Marco Verratti và Idrissa Gueye đã tập luyện bình thường và sẵn sàng ra sân. Keylor Navas đã tập với đội, nhưng khả năng ra sân sẽ được chúng tôi quyết định sau buổi tập cuối cùng”.

hlv thomas tuchel tu tin giup psg quat nga bayern munich hinh 1
HLV Thomas Tuchel sẽ không có nhiều thay đổi ở trận đấu với Bayern (Ảnh: PSG).

Mặc dù Bayern Munich rất mạnh, nhưng HLV Thomas Tuchel khẳng định, PSG sẽ không thay đổi cách chơi, ông nói: “Chúng tôi tôn trọng tất cả những đối thủ của mình. BHL cung cấp tất cả thông tin về đối thủ cho cầu thủ. Sẽ rất khó khăn trước Bayern Munich, đội đã thắng 20 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Họ chơi bóng với cường độ và tốc tộ cao, nhưng chúng tôi đã có giải pháp.

Chúng tôi phải tìm ra phương án để kết hợp với phong cách bóng đá của riêng mình, chơi tự tin để có cơ hội ghi bàn. Không gian sẽ là chìa khóa của trận đấu này. Đây là trận chung kết nên sẽ không thể thay đổi mọi thứ, PSG sẽ chỉnh sửa những chi tiết nhỏ mà thôi. Đây sẽ là trận chung kết hay của hai đội bóng tuyệt vời”.

HLV Thomas Tuchel cũng cho rằng, PSG có Neymar, Navas và Di Maria đã vô địch Champions League nên không quá lo lắng về vấn đề kinh nghiệm. Theo chiến lược gia người Đức, kinh nghiệm của Bayern Munich nhiều hơn PSG, nhưng nó không phải là yếu tố quyết định ở trận đấu này.

Theo lịch trận đấu giữa PSG vs Bayern trong khuôn khổ chung kết Champions League 2019/2020 diễn ra vào lúc 2h ngày 24/8 (giờ Việt Nam). Báo điện tử VOV sẽ tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./.


Yến Hoàng/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/hlv-thomas-tuchel-tu-tin-giup-psg-quat-nga-bayern-munich-1086903.vov

  • Từ khóa