Sao trẻ SLNA chỉ ra phương thức bất ngờ của thầy Park khi hướng dẫn U22 Việt Nam

Thứ 3, 25.08.2020 | 14:53:50
315 lượt xem

Tiền vệ Đặng Văn Lắm đã chia sẻ những cách thức khá đặc biệt mà HLV Park Hang Seo áp dụng trong các buổi tập gần đây cả U22 Việt Nam.

Trong các buổi tập gần đây của U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo thường xuyên có những cách thức huấn luyện mới lạ, khiến các cầu thủ có phần bất ngờ nhưng lại giúp họ có thêm những trải nghiệm mới trong hành trình cạnh tranh vị trí tham dự SEA Games 2021.

sao tre slna chi ra phuong thuc bat ngo cua thay park khi huong dan u22 viet nam hinh 1
Tiền vệ Đặng Văn Lắm trả lời phỏng vấn sáng 25/8. 


Nói về những phương pháp huấn luyện của HLV Park Hang Seo, tiền vệ thuộc biên chế SLNA - Đặng Văn Lắm nói: "Việc tập luyện ở U22 Việt Nam khác nhiều so với ở câu lạc bộ. Khi lên đây đã phần các đồng đội đều là những người mới, chúng tôi phải tập quen dần với phong cách và lối chơi của thầy Park.

Thầy Park thường xuyên thay đổi vị trí các cầu thủ. Người có sở trường tiền đạo đôi khi đá hậu vệ và ngược lại, đa phần đều phải có thời điểm đá trái vị trí quen thuộc của mình trong những trận đấu tập. Tất nhiên, chúng tôi đều cố gắng để hoàn thành tốt nhiệm vụ ở vị trí được giao".

Văn Lắm cũng bày tỏ mong muốn có thể giữ được vị trí ở U22 Việt Nam cho đến khi dự SEA Games 2021. Anh chia sẻ thêm: "Lúc này, tôi chưa vội nghĩ đến SEA Games. Tôi chỉ mong ở lần tập trung tiếp theo mình tiếp tục góp mặt còn SEA Games vẫn đang là tương lai rất xa nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức".

Dự kiến, U22 Việt Nam sẽ còn tập luyện đến hết ngày 27/8 trước khi các cầu thủ được phép trở về CLB./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/sao-tre-slna-chi-ra-phuong-thuc-bat-ngo-cua-thay-park-khi-huong-dan-u22-viet-nam-1087712.vov

  • Từ khóa