Arsenal gặp khó khăn lớn trước trận Siêu cúp Anh vì Covid-19

Thứ 6, 28.08.2020 | 15:13:10
504 lượt xem

Arsenal sẽ gặp những tổn thất lực lượng trong trận đấu tranh Siêu cúp Anh với Liverpool do những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Ngày mai (29/8), Arsenal sẽ bước vào trận đấu đầu tiên của mùa giải mới 2020-2021 khi chạm trán Liverpool trong khuôn khổ Siêu cúp Anh. Đây là trận đấu mà Pháo thủ bị đánh giá yếu hơn so với đội ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

arsenal gap kho khan lon truoc tran sieu cup anh vi covid-19  hinh 1
Thủ môn Emiliano Martinez sẽ vắng mặt ở trận Siêu cúp Anh do phải tiến hành cách ly chống dịch Covid-19. (Ảnh: Getty). 

Đã ở "cửa dưới", Arsenal lại gặp thiệt thòi về quân số khi 4 cầu thủ của họ sẽ phải bước vào thời điểm cách ly 14 ngày do vừa trải qua kỳ nghỉ Hè ở ngoài biên giới nước Anh.

Danh tính 4 cầu thủ nói trên không được tiết lộ chính xác nhưng theo báo chí Anh, 2 trong số 4 cầu thủ đó là thủ môn Emiliano Martinez và tân binh Gabriel Magalhaes.

Việc thủ thành Emiliano Martinez không thể thi đấu sẽ buộc HLV Mikel Arteta phải sử dụng thủ thành Bernd Leno, người chỉ với vừa bình phục chấn thương trong trận Siêu cúp Anh sắp tới.

Chia sẻ về những khó khăn lực lượng của Arsenal, HLV Arteta nói: "Thật sự chúng tôi đang phải trải qua những thời điểm không hề dễ chịu bởi sự hạn chế di chuyển và những quy định phòng chống dịch của Chính phủ.

Tuy nhiên, đây là điều đội bóng phải chấp nhận và tôi cùng các cầu thủ sẽ nỗ lực thích nghi để có được phong độ tốt nhất có thể trong trận đấu Siêu cúp Anh sắp tới".

Trận Siêu cúp Anh giữa Arsenal và Liverpool sẽ diễn ra vào 22h30 ngày 29/8 tới theo giờ Việt Nam trên sân Wembley./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/arsenal-gap-kho-khan-lon-truoc-tran-sieu-cup-anh-vi-covid19-1088896.vov

  • Từ khóa