Bảng A4 Nations League: Thắng dễ Urkaine, Tây Ban Nha lên ngôi đầu bảng

Thứ 2, 07.09.2020 | 14:07:45
387 lượt xem

Chiến thắng dễ dàng 4-0 trước Ukraine giúp ĐT Tây Ban Nha có được ngôi đầu bảng A4 Nations League sau lượt trận thứ 2.

Đối mặt với một Urkaine hưng phấn sau chiến thắng trước Thụy Sĩ, Tây Ban Nha vẫn tràn lên tấn công ngay từ đầu khi được đá trên sân nhà ở Madrid. Ngay từ phút thứ 3, thầy trò Luis Enrique đã có bàn mở tỷ số. Ansu Fati đi bóng lắt léo khiến Sergey Krivtsov phạm lỗi trong vòng cấm và Sergio Ramos bước lên dứt điểm chính xác từ chấm 11m. 

Sergio Ramos lập cú đúp giúp ĐT Tây Ban Nha dễ dàng thắng Ukraine 4-0. (Ảnh: Bein Sports).

Sergio Ramos lập cú đúp giúp ĐT Tây Ban Nha dễ dàng thắng Ukraine 4-0. (Ảnh: Bein Sports).

Bàn thắng sớm giúp Tây Ban Nha hoàn toàn kiếm soát trận đấu và bàn thắng thứ 2 đã đến với họ như một lẽ tất yếu ở phút 29. Dani Olmo có pha tạt bóng như đặt để Sergio Ramos băng vào đánh đầu dũng mãnh, nhân đôi cách biệt. 

Đến phút 32, tỷ số đã là 3-0. Reguilon có tình huống đi bóng rất hay trước khi thực hiện dường chuyền cho Ansu Fati để ngôi sao trẻ của Barca có cú dứt điểm uy lực, nâng cách biệt lên thành 3 bàn. 

Dẫn trước 3 bàn, Tây Ban Nha dần thi đấu chậm lại trong nhũng phút tiếp theo. Ukraine có một số pha lên bóng nhưng dễ dàng bị các hậu vệ Tây Ban Nha hóa giải. 

Hiệp 2 chứng kiến tốc độ trận đấu ở mức vừa phải, Tây Ban Nha không quá ham ghi bàn trong khi Ukraine dù nỗ lực cũng không thể tạo được đột biến. HLV Luis Enrique dần tung những cầu thủ trên băng ghế dự bị vào sân và một trong số đó đã giúp Tây Ban Nha có được bàn thắng ấn định tỷ số. 

Phút 84, sau một loạt những pha phối hợp đẹp mắt của đội chủ nhà, bóng tìm đến chân tiền đạo Ferran Torres và tân binh của Man City có tình huống đặt lòng chuẩn mực, kết thúc trận đấu hoàn hảo cho Tây Ban Nha. 

Có được chiến thắng đậm trước Ukraine, Tây Ban Nha đã sở hữu 4 điểm sau 2 trận cùng ngôi đầu bảng A4 của Nations League. HLV Luis Enrique đã có được những thành công rực rỡ với những cầu thủ cực trẻ trên hàng tấn công./. 

Đội hình thi đấu: 

Tây Ban Nha: David de Gea; Jesus Navas, Sergio Ramos (Eric Garcia 61'), Pau Torres, Sergio Reguilon; Mikel Merino, Rodri (Oscar Rodriguez 69'), Thiago Alcantara; Dani Olmo, Gerard Moreno (Ferran Torres 74'), Ansu Fati.

Ukraine: Andriy Pyatov; Oleksandr Tymchyk, Sergey Krivtsov, Mykola Matvyenko, Bogdan Mykhaylichenko; Ihor Kharatin (Sydorchuk 63'), Ruslan Malinovskiy, Oleksandr Zinchenko; Andriy Yarmolenko ( Kovalenko 79'), Marlos Bonfim (Tsygankov 56'), Roman Yaremchuk.


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bang-a4-nations-league-thang-de-urkaine-tay-ban-nha-len-ngoi-dau-bang-777086.vov

  • Từ khóa