Thụy Điển - Bồ Đào Nha: Cristiano Ronaldo gặp đối thủ ưa thích

Thứ 3, 08.09.2020 | 14:50:24
956 lượt xem

Trận đấu giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha trong khuôn khổ UEFA Nations League sẽ diễn ra lúc 01h45 ngày 9/9 theo giờ Việt Nam.

Cristiano Ronaldo đặc biệt có duyên với mành lưới Thụy Điển. (Ảnh: Getty)

Cristiano Ronaldo đặc biệt có duyên với mành lưới Thụy Điển. (Ảnh: Getty)

Sau khi bỏ lỡ cuộc tiếp đón Croatia cách đây 2 ngày vì chấn thương, Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu cho Bồ Đào Nha trong chuyến làm khách trên sân Thụy Điển.

Đáng chú ý, Cristiano Ronaldo đặc biệt có duyên với mành lưới Thụy Điển. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã ghi 5 bàn thắng trong 3 lần liên tiếp chạm trán đội bóng vùng Bắc Âu.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo chỉ cần thêm 1 bàn thắng nữa là sẽ cán mốc 100 pha lập công cho ĐTQG. Thời gian chờ đợi cũng đã khá lâu, Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng thứ 99 cho Bồ Đào Nha từ trận gặp Lithuania hồi tháng 11 năm ngoái.

HLV Fernando Santos xác nhận Cristiano Ronaldo đã trở lại tập luyện cùng toàn đội để chuẩn bị cho trận gặp Thụy Điển. Tuy nhiên, BHL Bồ Đào Nha vẫn phải xem xét thêm về khả năng ra sân thi đấu của tiền đạo 35 tuổi.

Đội hình dự kiến của Thụy Điển và Bồ Đào Nha. (Ảnh: Whoscored)

Đội hình dự kiến của Thụy Điển và Bồ Đào Nha. (Ảnh: Whoscored)

Dù thiếu vắng Cristiano Ronaldo, Bồ Đào Nha vẫn thể hiện phong độ cực cao khi đè bẹp Croatia 4-1 trong trận ra quân tại bảng A3. Đây được xem là bảng tử thần của UEFA Nations League 2020/2021 với sự góp mặt của Bồ Đào Nha, Pháp, Croatia và Thụy Điển.

“Chẳng đội bóng nào có thể phát huy sức mạnh tối đa khi cầu thủ xuất sắc nhất không thể ra sân. Nhưng tôi nghĩ rằng, ngay cả khi vắng Cristiano Ronaldo, đây vẫn là một đội bóng tuyệt vời, một đội bóng đủ sức hướng tới chiến thắng trong mọi trận đấu” – HLV Fernando Santos tuyên bố.

Ở chiều ngược lại, Thụy Điển đã thất bại 0-1 khi tiếp đón Pháp cách đây 2 ngày. Tuy nhiên, HLV Janne Andersson cho rằng các học trò đã chơi tốt và xứng đáng có được kết quả tốt hơn trong ngày ra quân.

“Trận thua Pháp thực sự rất đau đớn, tôi nghĩ Thụy Điển xứng đáng có kết quả tốt hơn. Đôi khi thua 0-3 còn dễ chịu hơn là thua sát nút như vậy. Nhưng xét trên khía cạnh yêu cầu tư BHL, tôi nghĩ các cầu thủ đã đáp ứng rất tốt” - HLV Janne Andersson đánh giá./.


Hoàng Long/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/thuy-dien-bo-dao-nha-cristiano-ronaldo-gap-doi-thu-ua-thich-777365.vov

  • Từ khóa