Trận bán kết Cúp Quốc gia Hà Nội FC - TPHCM sẽ đá trên sân không khán giả

Thứ 3, 15.09.2020 | 17:05:45
430 lượt xem

Trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và TPHCM vào ngày 16/9 sẽ được tổ chức trên sân không khán giả nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19.

Trận bán kết Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và TPHCM sẽ được tổ chức trên sân không khán giả

Trận bán kết Cúp Quốc gia giữa Hà Nội FC và TPHCM sẽ được tổ chức trên sân không khán giả

“Nhằm đảm bảo tuyệt đối an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid-19, trận đấu giữa Hà Nội FC và TPHCM trong khuôn khổ bán kết Cúp Quốc gia 2020 vào ngày 16/9 sẽ được tổ chức thi đấu không khán giả.” – Đội bóng Thủ đô thông báo.

Theo lịch thi đấu, trận bán kết Hà Nội FC – TPHCM sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy lúc 19h15 ngày 16/9. Cuộc đọ sức còn lại giữa Than Quảng Ninh – Viettel sẽ diễn ra trên sân Cẩm Phả lúc 18h00.

Trước đó vào ngày 11/9 và ngày 12/9, hai trận tứ kết trên sân Hàng Đẫy là Hà Nội FC 7-0 Cần Thơ và Viettel 4-1 Bình Dương đều được tổ chức thi đấu không khán giả.

Trong khi đó, các khán giả đã được vào sân theo dõi Công Phượng và các đồng đội thi đấu khi sân Bà Rịa mở cửa đón người hâm mộ trong trận tứ kết Bà Rịa – Vũng Tàu 2-3 TPHCM.

Trận đấu giữa Hà Nội FC và TPHCM được xem là trận chung kết sớm ở Cúp Quốc gia mùa này khi đôi bên sở hữu hàng loạt ngôi sao của bóng đá Việt Nam cùng dàn ngoại binh chất lượng.

Ở mùa giải này, Hà Nội FC từng thắng TPHCM 2-1 trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia hồi tháng Ba và thắng 3-0 trong trận đấu tại vòng 11 V-League hồi tháng Bảy. Cả hai trận đấu này đều diễn ra trên sân Thống Nhất.

Tại Cúp Quốc gia mùa trước, Hà Nội FC và TPHCM cũng từng chạm trán ở vòng bán kết. Kết quả sau 90 phút thi đấu trên sân Hàng Đẫy, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm giành chiến thắng 3-0 để vào chung kết sau đó lên ngôi vô địch./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/tran-ban-ket-cup-quoc-gia-ha-noi-fc-tphcm-se-da-tren-san-khong-khan-gia-778932.vov

  • Từ khóa