Viettel để ngỏ khả năng chơi đôi công với Hà Nội FC ở chung kết Cúp Quốc gia

Chủ nhật, 20.09.2020 | 19:49:24
490 lượt xem

HLV Trương Việt Hoàng để ngỏ khả năng Viettel sẽ chơi đôi công với Hà Nội FC trong trận chung kết Cúp Quốc gia 2020.

Ngày 20/9 sẽ diễn ra trận đấu chung kết Cúp Quốc gia giữa Viettel và Hà Nội FC. Trước trận đấu, Hà Nội FC được đánh giá cao hơn khá nhiều khi đội bóng ĐKVĐ V-League đã có chiến thắng trước Viettel ở 2 trận giao hữu trước khi Cúp Quốc gia trở lại. Dù vậy, chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Trương Việt Hoàng vẫn để ngỏ khả năng Viettel sẽ chơi đôi công với Hà Nội FC. 

HLV Việt Hoàng để ngỏ khả năng Viettel đá đôi công với Hà Nội FC. (Ảnh: Trần Tiến).

Người dẫn dắt Viettel nói: "Hà Nội FC là đội bóng rất mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ tùy diễn biến trên sân để có những điều chỉnh cho phù hợp. Không loại trừ khả năng có thời điểm Viettel sẽ chơi đôi công với Hà Nội FC". 

Nói về lực lượng của Viettel trong trận đấu ngày mai, HLV Việt Hoàng chia sẻ: "Ở trận đấu ngày mai, ngoài các cầu thủ bị treo giò thì Trọng Hoàng tái phát chấn thương háng và khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. Dù vậy, chúng tôi đã có những phương án thay thế và hy vọng các cầu thủ này sẽ chơi tốt trong trận đấu tới". 

Trận đấu chung kết Cúp Quốc gia giữa Viettel và Hà Nội FC sẽ bắt đầu lúc 18h ngày 20/9 và được Báo điện tử VOV tường thuật trực tuyến, mời quý độc giả quan tâm theo dõi./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/viettel-de-ngo-kha-nang-choi-doi-cong-voi-ha-noi-fc-o-chung-ket-cup-quoc-gia-779925.vov

  • Từ khóa