Pep Guardiola: "Man City sẽ mang đội trẻ đi đá League Cup"

Thứ 3, 22.09.2020 | 10:37:31
334 lượt xem

HLV Pep Guardiola cho biết, Man City sẽ sử dụng đội hình gồm phần lớn các cầu thủ từ đội trẻ trong trận gặp Bournemouth tại vòng 3 League Cup nhằm giữ sức cho các trụ cột đá Premier League.

3 ngày sau trận thắng Wolves, Man City sẽ gặp Bournemouth. (Ảnh: Getty)

3 ngày sau trận thắng Wolves, Man City sẽ gặp Bournemouth. (Ảnh: Getty)

Man City đã khởi đầu Premier League thuận lợi bằng chiến thắng 3-1 trên sân Wolves, trong bối cảnh thiếu vắng tới 7 cầu thủ vì nhiều lý do khác nhau.

Bernardo Silva, Sergio Aguero, Oleksandr Zinchenko, Joao Cancelo, Eric Garcia gặp vấn đề với chấn thương. Ilkay Gundogan vừa nhận kết quả xét nghiệm dương tính với SARS-CoV-2. Aymeric Laporte đã khỏi Covid-19 và trở lại tập luyện nhưng vẫn chưa đảm bảo thể lực.

“Điều tôi muốn bây giờ là 7 cầu thủ vắng mặt trở lại thi đấu. Thiếu hụt lực lượng nên nhiệm vụ của chúng tôi là giữ cho những người đã ra sân trước Wolves có trạng thái tốt nhất.” – HLV Pep Guardiola phân tích tình hình của Man City.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha tuyên bố, The Citizens sẽ sử dụng đội hình gồm chủ yếu các cầu thủ đội trẻ khi gặp Bournemouth tại vòng 3 League Cup. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 25/9 theo giờ Việt Nam.

“Chúng tôi đã vô địch League Cup 3 lần và muốn bảo vệ danh hiệu, nhưng hoàn cảnh khó khăn khiến ta phải thích ứng. Chúng tôi sẽ sử dụng các tài năng từ học viện Man City và cố gắng giữ sức cho Premier League.” – Pep Guardiola nói./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/pep-guardiola-man-city-se-mang-doi-tre-di-da-league-cup-780376.vov

  • Từ khóa