Anh thua Đan Mạch, HLV Southgate vẫn hết lời ca ngợi học trò

Thứ 5, 15.10.2020 | 10:42:14
297 lượt xem

Mặc dù ĐT Anh nhận thất bại trước ĐT Đan Mạch ở UEFA Nations League 2020/2021, nhưng HLV Southgate vẫn hết lời khen ngợi các học trò.

Sáng nay (15/10), ĐT Anh nhận thất bại 0-1 trước ĐT Đan Mạch trong lượt trận thứ 4 bảng A2 Nations League 2020/2021. Đây là trận đấu mà ĐT Anh phải chơi thiếu người từ phút 31 khi Harry Maguire bị truất quyền thi đấu. Ngoài ra, ĐT Anh cũng bị thổi phạt đền dẫn đến bàn thua duy nhất.

HLV Southgate hài lòng về các học trò (Ảnh: Getty Images).

HLV Southgate hài lòng về các học trò (Ảnh: Getty Images).

Thất bại 0-1 trước ĐT Đan Mạch, ĐT Anh vẫn có 7 điểm/4 trận, tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng ĐT Bỉ 2 điểm. Trong khi đó, ĐT Đan Mạch có 7 điểm, nhưng xếp trên ĐT Anh do hơn chỉ số phụ.

Mặc dù đội nhà thua trận, nhưng HLV Southgate vẫn dành những lời khen cho các học trò, ông nói: “Tôi rất tự hào về màn trình diễn của toàn đội. Chúng tôi đã chơi tốt với 11 người trên sân và tạo nhiều sức ép cho đối thủ. Tuy nhiên, khi Harry Maguire bị truất quyền thi đấu mọi thứ đã thay đổi và cả tình huống dẫn đến quả phạt đền nữa. Tôi hoàn toàn không thấy lỗi của Kyle Walker ở tình huống đó”.

“Chúng tôi đã thi đấu kiên cường và cho thấy một ví dụ tuyệt vời về cách chơi thực dụng với 10 người trên sân và khi nào cần áp sát. Thủ môn của họ đã có pha cứu thua tuyệt vời để giữ tỉ số 1-0. Tôi không thể tự hào hơn về các cầu thủ của mình với những gì đã thể hiện, họ đang học hỏi để cải thiện khả năng” - HLV Southgate chốt lại./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/anh-thua-dan-mach-hlv-southgate-van-het-loi-ca-ngoi-hoc-tro-786174.vov

  • Từ khóa