Bayern Munich đá 2 trận đấu liên tiếp chỉ trong 2 ngày

Thứ 6, 16.10.2020 | 11:38:26
961 lượt xem

Sau trận đấu ở Cúp Quốc gia Đức vào rạng sáng nay (16/10), Bayern Munich sẽ ngay lập tức bước vào trận đấu với Arminia Bielefeld ở Bundesliga vào tối mai (17/10).

Rạng sáng 16/10 theo giờ Việt Nam, Bayern Munich bước vào trận đấu ở vòng 1 Cúp QG Đức với đối thủ hạng dưới Duren Merzenich. Do cuộc đọ sức này diễn ra vào thời điểm nhiều cầu thủ vừa trải qua loạt trận quốc tế căng thẳng nên Bayern chỉ có thể sử dụng đội hình gồm những cầu thủ không được gọi lên các ĐTQG kết hợp với các gương mặt trẻ. 

Trận đấu với Duren Merzenich là sự mở đầu cho chuỗi ngày ra sân liên tục của các cầu thủ Bayern Munich. (Ảnh: FCB).

Trận đấu với Duren Merzenich là sự mở đầu cho chuỗi ngày ra sân liên tục của các cầu thủ Bayern Munich. (Ảnh: FCB).

Dù vậy với đẳng cấp hơn hẳn, Bayern vẫn dễ dàng có chiến thắng 3-0 nhờ cú đúp của Choupo-Moting cùng cú đá phạt đền thành công của Muller. Việc Bayern đánh bại đội bóng hạng 5 như Duren Merzenich không phải là điều bất ngờ nhưng đây lại là trận đấu mở đầu cho chuỗi ngày "hành xác" của thầy trò HLV Hansi Flick. 

Cụ thể ngay tối mai, Bayern Munich sẽ có trận đấu với Arminia Bielefeld ở vòng 4 Bundesliga. Sau đó 3 ngày, họ sẽ khởi đầu hành trình bảo vệ chức vô địch Champions League bằng cuộc tiếp đón Atletico Madrid. Từ nay đến cuối tháng 10, Bayern sẽ thi đấu liên tục thêm 5 trận đấu nữa với mật độ trung bình 2 trận/tuần. 

Chính việc phải thi đấu liên tục đã khiến Bayern Munich sốt sắng trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Họ bổ sung thêm 4 tân binh như Douglas Costa, Marc Roca,  Bouna Sarr và  Eric Maxim Choupo-Moting để tăng cường độ dày cho lực lượng. Cả 4 cầu thủ này đều đá chính và để lại ấn tượng khá tốt trong trận đấu Bayern thắng Duren Merzenich rạng sáng nay./. 


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bayern-munich-da-2-tran-dau-lien-tiep-chi-trong-2-ngay-786529.vov

  • Từ khóa