Học trò của HLV Miura quyết tâm ghi điểm trong mắt thầy Park

Thứ 7, 12.12.2020 | 10:01:17
320 lượt xem

Trung vệ Minh Tùng - người lên tuyển dưới thời HLV Miura quyết tâm ghi điểm khi được HLV Park Hang Seo triệu tập.

Trả lời phỏng vấn truyền thông trước buổi tập thứ 5 của ĐT Việt Nam tại sân Trung tâm của Liên đoàn bóng đá Việt Nam, trung vệ Minh Tùng tỏ rõ sự quyết tâm khi được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển.

Minh Tùng trả lời phỏng vấn truyền thông chiều 10/12.

Minh Tùng trả lời phỏng vấn truyền thông chiều 10/12.

Minh Tùng cho biết: “Tôi rất vinh dự khi được HLV Park Hang Seo gọi lên tuyển và sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân. Dưới thời HLV Miura hay HLV Park Hang Seo thì tôi vẫn phải cố gắng tập luyện, hoàn thành giáo án của ban huấn luyện đề ra và nghe theo chỉ bảo của các thầy”.

Trong buổi tập chiều ngày 9/12, ĐT Việt Nam có trận đấu nội bộ, Minh Tùng được HLV Park Hang Seo xếp đá trung vệ lệch trái, cầu thủ này rất hài lòng với những gì mà mình thể hiện trong buổi đấu nội bộ.

Theo lịch, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận giao hữu với U22 Việt Nam để gây quỹ từ thiện, Minh Tùng rất coi trọng các đàn em, anh nói: “Tôi nghĩ rằng, đá với đối thủ nào cũng phải hết mình, tôi không e ngại bất cứ đối thủ nào, trận đấu nào cũng có ý nghĩa riêng nên sẽ phải cố gắng hết mình. Khi đã được lên đội tập trung là điều vinh dự và phải cố gắng tập luyện”./.


Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/hoc-tro-cua-hlv-miura-quyet-tam-ghi-diem-trong-mat-thay-park-823308.vov

  • Từ khóa