ĐT Việt Nam giao hữu U22 Việt Nam: Thầy Park sẽ dẫn dắt đội nào?

Thứ 3, 15.12.2020 | 14:27:42
561 lượt xem

Câu hỏi HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội nào khi ĐT Việt Nam so tài U22 Việt Nam đã được đặt ra trong buổi trao đổi thông tin về hai trận giao hữu sắp tới.

HLV Park Hang Seo tại Lễ công bố nhà tài trợ trận đấu và thông tin thi đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam – U22 Việt Nam diễn ra sáng 15/12. (Ảnh: Vy Vũ)

ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ có hai trận giao hữu vào ngày 23/12 tại sân Cẩm Phả (Quảng Ninh) và ngày 27/12 tại sân Việt Trì (Phú Thọ). Toàn bộ số tiền vé thu được từ hai trận giao hữu sau khi trừ đi chi phí sẽ được BTC chuyển tới đồng bào Miền Trung – Tây Nguyên thông qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Bên cạnh ý nghĩa từ thiện, hai trận giao hữu sắp tới cũng là dịp để HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự kiểm tra phong độ, năng lực của các cầu thủ ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam hướng tới các mục tiêu trong năm 2021.

Trước câu hỏi HLV Park Hang Seo sẽ dẫn dắt đội nào trong trận trận giao hữu sắp tới? Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, nhà cầm quân người Hàn Quốc không trực tiếp chỉ đạo mà sẽ bao quát toàn bộ tình hình chuyên môn.

“HLV Park Hang Seo sẽ bao quát cả hai đội, ban huấn luyện sẽ có sự phân chia để dẫn dắt ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam trong hai trận giao hữu sắp tới. VFF cũng sẽ thống nhất với ban huấn luyện về số lần thay người, nhằm đảm bảo yêu cầu kiểm tra đánh giá cũng như chất lượng chuyên môn của trận đấu”.

Trước đây, HLV Park Hang Seo từng nhiều lần bao quát các trận đấu nội bộ của U22 Việt Nam và giao việc chỉ đạo trực tiếp cho các trợ lý. Ông cũng từng theo dõi và phối hợp từ xa khi U22 Việt Nam đá giao hữu trùng thời điểm với ĐT Việt Nam trong năm 2019. Trong lúc HLV Park Hang Seo bận cùng ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup và Vòng loại World Cup 2022, trợ lý Kim Han Yoon là người dẫn dắt U22 Việt Nam đá giao hữu để chuẩn bị cho SEA Games 30./.


PV/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/dt-viet-nam-giao-huu-u22-viet-nam-thay-park-se-dan-dat-doi-nao-824230.vov

  • Từ khóa