Thương hiệu ĐT Việt Nam được kỳ vọng lan tỏa mạnh mẽ với mẫu áo đấu mới năm 2021

Thứ 2, 18.01.2021 | 14:59:28
333 lượt xem

VFF cùng nhà tài trợ kỳ vọng mẫu áo đấu mới cho các đội tuyển bóng đá Việt Nam trong năm 2021 sẽ giúp thương hiệu ĐT Việt Nam được lan tỏa rộng hơn nữa đến người hâm mộ.

Ngày 18/1, VFF cùng nhà tài trợ Grand Sport đã tổ chức lễ ra mắt trang phục thi đấu và tập luyện cho các ĐT quốc gia trong năm 2021. Đây là năm thứ 7 liên tiếp, đơn vị này đồng hành cùng VFF trong việc cung cấp trang phục hoạt động cho các ĐT bóng đá quốc gia. 

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cùng đại diện nhà tài trợ Grand Sport tại lễ công bố trang phục các đội tuyển bóng đá Việt Nam năm 2021. (Ảnh: Vy Vũ).

Năm nay, không chỉ ĐT nam, ĐT nữ được tài trợ trang phục mà nhu cầu về trang phục thi đấu, tập luyện của các đội tuyển trẻ quốc gia, từ đội U16, U19 đến U23 cũng được nhà tài trợ đáp ứng. 

Về mẫu áo thi đấu của ĐT Việt Nam năm 2021, cảm hứng thiết kế được bắt nguồn từ hình ảnh “ngôi sao trên ngực áo” và hình ảnh của “sự lan tỏa”. Hình ảnh ngôi sao đại diện cho ý chí kiên cường và tinh thần đoàn kết của dân tộc, cho cầu thủ và hàng triệu người hâm mộ Đội tuyển Quốc gia Việt Nam. 

Ngoài thiết kế ấn tượng, công nghệ dệt vi sợi họa tiết ngôi sao trên thân áo là điểm nhấn quan trọng nhất của mẫu áo này. Đây là công nghệ tiên tiến nhất từng được sử dụng với những tính năng hỗ trợ tối đa cho các cầu thủ khi thi đấu: Thoáng khí, trọng lượng nhẹ và thấm hút mồ hôi tốt. Các chi tiết khác như cờ Việt Nam với công nghệ in 3D, huy hiệu chiến binh trên cổ áo, dải thoát khí là những điểm nổi bật mà không một sản phẩm dành riêng cho bóng đá nào có tại Việt Nam.

Các cầu thủ của ĐT nam Việt Nam và ĐT nữ Việt Nam trong trang phục thi đấu mới năm 2021. (Ảnh: Vy Vũ).

Ngoài ra, Grand Sport cũng sản xuất một video clip hoạt hình nhằm quảng bá sản phẩm áo đấu ĐT Việt Nam năm 2021 với ý tưởng chủ đề “Người Hùng Trở Lại”. Đây là lần đầu tiên tại Châu Á và Đông Nam Á một video clip hoạt hình ra mắt sản phẩm áo thi đấu bóng đá được sản xuất.

Theo kế hoạch, mẫu trang phục thi đấu, tập luyện năm 2021 sẽ được các đội tuyển bóng đá Việt Nam sử dụng ở tất cả những giải đấu lớn trong năm như vòng loại World Cup 2022, SEA Games 31, vòng loại Asian Cup nữ 2022 và AFF Cup./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/thuong-hieu-dt-viet-nam-duoc-ky-vong-lan-toa-manh-me-voi-mau-ao-dau-moi-nam-2021-831351.vov

  • Từ khóa