Siêu máy tính dự đoán bất lợi với đội tuyển Việt Nam khi gặp Trung Quốc

Thứ 7, 18.09.2021 | 15:42:19
435 lượt xem

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Trung Quốc ở vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10 tới đây được dự báo sẽ rất khó khăn cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ đối đầu với Trung Quốc trên sân trung lập Shajah tại UAE vào ngày 7/10. Sau đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ chạm trán đội tuyển Oman trên sân Sultan Qaboos (Muscat, Oman) vào ngày 12/10.

Cả đội tuyển Việt Nam lẫn Trung Quốc đều đặt quyết tâm cao trong trận đấu này khi cả hai đều đã thất bại ở hai lượt trận trước đó. Tuyển Trung Quốc thậm chí còn xem đây là trận đấu quan trọng như một trận chung kết, bởi kết quả sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của HLV Li Tie cũng như thể diện của nước này.

Siêu máy tính dự đoán bất lợi với đội tuyển Việt Nam khi gặp Trung Quốc - 1

Tuyển Trung Quốc (áo đỏ) đặt quyết tâm trong trận đấu với Việt Nam vào ngày 7/10 tới đây.

Dù vậy, tuyển Trung Quốc được đánh giá cao hơn Việt Nam khi trang We Global Football thống kê thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ có 27,6% sẽ thắng trận trước Trung Quốc, cửa thua của đội tuyển Việt Nam lên tới 45,3%. 

Cũng theo thống kê của We Global Football, tuyển Việt Nam bị đánh giá có 98,98% xếp vị trí bét bảng B ngay sau khi lượt trận thứ 3 khép lại. Theo tính toán của "siêu máy tính", Nhật Bản sẽ thắng dễ Saudi Arabia (cửa thua là 27,2%); còn Australia sẽ giành trọn vẹn 3 điểm trước Oman để tiếp tục ngôi đầu bảng (cửa thua 14,3%).

Mới đây, HLV Park Hang Seo đã lên danh sách 32 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận gặp Trung Quốc và Oman ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á vào tháng 10 tới.

Siêu máy tính dự đoán bất lợi với đội tuyển Việt Nam khi gặp Trung Quốc - 2

Trọng tài Mohamed Abdullah Hassan (UAE) sẽ điều hành trận tuyển Việt Nam gặp Trung Quốc trên sân trung lập UAE.

Theo thông tin mới nhất, trọng tài điều khiển trận đấu giữa Trung Quốc và Việt Nam tại trận đấu diễn ra ngày 07/10 tới đây là Mohammed Abdulla Hassan và  các trợ lý của ông Hassan là Mohamed Ahmed Yousef Hamadi và Hassan Mohamed Mahri (đều là người UAE).

Ông Hassan không còn quá xa lạ với các cầu thủ và CĐV Việt Nam khi ông từng bắt chính trận đấu giữa Việt Nam và Nhật Bản tại Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam đã trở lại tập luyện vào chiều 16/9, ngay sau khi các cầu thủ kết thúc thời gian nghỉ ngơi một tuần để tái tạo năng lượng sau hai trận đấu căng thẳng với Saudi Arabia và Australia.

Siêu máy tính dự đoán bất lợi với đội tuyển Việt Nam khi gặp Trung Quốc - 3


Sông Lam/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/sieu-may-tinh-du-doan-bat-loi-voi-doi-tuyen-viet-nam-khi-gap-trung-quoc-20210917230119528.htm#dt_source=Cate_TheThao&dt_campaign=Top3&dt_medium=2

  • Từ khóa