Ngôi sao Barcelona bất ngờ đổ gục xuống sân kinh hoàng

Thứ 4, 11.05.2022 | 14:11:05
410 lượt xem

Trong trận đấu với Celta Vigo, hậu vệ Ronald Araujo của Barcelona đã đổ gục xuống sân kinh hoàng, khiến cho cả sân vô cùng lo lắng.

Sự cố xảy ra trong hiệp 2 trận đấu giữa Barcelona và Celta Vigo vào đêm qua. Phút 60, trong nỗ lực cản phá đường chuyền bổng của Celta Vigo, Ronald Araujo đã có pha va chạm rất mạnh với đồng đội Gavi.

Ngôi sao Barcelona bất ngờ đổ gục xuống sân kinh hoàng - 1Ngôi sao Barcelona bất ngờ đổ gục xuống sân kinh hoàng - 2

Ronald Araujo bỗng đổ gục xuống sân (ảnh: Getty).

Sau đó, Ronald Araujo vẫn nỗ lực chạy về tham gia phòng ngự. Dù vậy, điều đáng nói là hậu vệ người Uruguay bỗng dưng đổ gục xuống sân mà không va chạm với bất kỳ cầu thủ nào.

Nhận thấy tình hình nghiêm trọng, trung vệ Eric Garcia của Barcelona và tiền đạo Iago Aspas của Celta Vigo đã ngay lập tức chạy tới hỗ trợ cho Araujo. Họ đã ra dấu hiệu để các bác sĩ vào sân khẩn cấp.

Ngôi sao Barcelona bất ngờ đổ gục xuống sân kinh hoàng - 3

Trước đó, cầu thủ này đã có va chạm rất mạnh với đồng đội Gavi (ảnh: Chụp màn hình).

Sau 7 phút sơ cứu, Ronald Araujo đã được chuyển tới bệnh viện. Theo thông tin ban đầu từ HLV Xavi, cầu thủ người Uruguay đã qua cơn nguy kịch. Ông chia sẻ: "Araujo đã tỉnh, qua cơn nguy kịch. Bác sĩ nói chúng tôi đừng lo lắng. Tôi hy vọng mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ tới với cậu ấy. Tôi hy vọng cầu thủ này sẽ sớm trở lại".

Trong khi đó, trang chủ của Barcelona tiết lộ Ronald Araujo sẽ ở lại bệnh viện để theo dõi thêm. Rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đang ngóng thông tin về Ronald Araujo. Barcelona cho biết sẽ cập nhật tình hình sức khỏe của cầu thủ này một cách kịp thời và nhanh chóng nhất.

Ngôi sao Barcelona bất ngờ đổ gục xuống sân kinh hoàng - 4Ngôi sao Barcelona bất ngờ đổ gục xuống sân kinh hoàng - 5

Các cầu thủ vô cùng lo lắng cho Ronald Araujo (Ảnh: Getty).

Theo một vài nguồn tin, Ronald Araujo có thể bị chấn động não và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Dù sao, Barcelona cũng không còn quá nhiều mục tiêu khi nắm chắc tấm vé dự Champions League.

Sau chiến thắng 3-1 trước Celta Vigo, Barcelona đang  xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng La Liga với 72 điểm sau 36 trận, hơn đội xếp thứ 5 là Real Betis tới 11 điểm (trong khi Betis chỉ còn 3 trận đấu nữa). Ở hai vòng đấu còn lại, Los Blaugana sẽ đối đầu với Getafe và Villarreal.


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/ngoi-sao-barcelona-bat-ngo-do-guc-xuong-san-kinh-hoang-20220511132737536.htm

  • Từ khóa