Huỳnh Như dự bị, Lank có chiến thắng thứ 2 tại giải Bồ Đào Nha

Thứ 2, 19.09.2022 | 08:02:46
607 lượt xem

Trên sân nhà, Lank FC có chiến thắng tưng bừng với tỷ số 4-2 trước Torrense. Đây là trận đấu tiền đạo Huỳnh Như không được ra sân phút nào.

Ở trận ra quân, Lank có chiến thắng 1-0. Huỳnh Như được tung vào sân ở những phút cuối trong trận đấu này, trở thành cầu thủ nữ Việt Nam đầu tiên trong lịch sử thi đấu cho một đội bóng châu Âu.

Tuy nhiên ở vòng 2, khi Lank tiếp Torrense trên sân nhà, Huỳnh Như chỉ được ngồi trên băng ghế dự bị. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi sự cạnh tranh của tiền đạo đội tuyển Việt Nam với các đồng đội ở cùng vị trí gặp rất nhiều khó khăn, đặc biệt là chân sút chủ lực Malu đang có phong độ rất ấn tượng.

Huỳnh Như dự bị, Lank có chiến thắng thứ 2 tại giải Bồ Đào Nha - 1

Đội hình xuất phát của Lank không có tên Huỳnh Như (Ảnh Lank FC).

Với lợi thế sân nhà, Lank tràn lên tấn công ngay từ đầu. Trong khi đó, Torrense dù được đánh giá cao và đứng ở vị trí thứ 4 bảng xếp hạng, nhưng chọn lối chơi phòng ngự số đông.

Phút thứ 19, đội bóng của Huỳnh Như có được bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của cầu thủ mang áo số 9  Malu. Dù vậy, chỉ 1 phút sau, đội khách đã có được bàn gỡ hòa do công của Morgan Turner.

Trước khi hiệp đấu đầu tiên khép lại, Lank có liên tiếp 2 bàn thắng để vượt lên dẫn trước với tỷ số 3-1.

Bước vào hiệp 2, Torreense rút ngắn tỷ số xuống còn 3-2 sau khi Morgan Turner thực hiện thành công quả penalty. Tuy nhiên, đây là tất cả những gì mà đội khách làm được trong trận đấu này. Trước khi cuộc đọ sức khép lại, Lank ấn định chiến thắng 4-2 nhờ pha lập công của Maria Rodrigues.

Huỳnh Như dự bị, Lank có chiến thắng thứ 2 tại giải Bồ Đào Nha - 2

Huỳnh Như phải thực sự cố gắng để được ra sân thể hiện mình (Ảnh LanK FC).

Với hai trận thắng liên tiếp, Lank cho thấy họ là đội bóng có sự chuẩn bị rất kỹ cho mùa giải năm nay. Điều này mang tới nhiều lợi thế cho Huỳnh Như, nhưng cũng buộc tiền đạo số một đội tuyển Việt Nam phải nỗ lực hết sức để có thể thi đấu thường xuyên, thay vì chỉ ngồi trên băng ghế dự bị.


An An/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/huynh-nhu-du-bi-lank-co-chien-thang-thu-2-tai-giai-bo-dao-nha-20220919060137750.htm

  • Từ khóa