HLV Park Hang-seo tổ chức tri ân người hâm mộ Việt Nam

Thứ 3, 31.01.2023 | 09:09:25
923 lượt xem

HLV Park Hang-seo dành sự tri ân đặc biệt tới người hâm mộ Việt Nam trước khi trở về Hàn Quốc.

Ngày 31-1, huấn luyện viên Park Hang-seo chính thức kết thúc hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, khép lại 5 năm thành công cùng bóng đá Việt Nam. Dù cuộc chia tay của ông Park đã được người trong cuộc thông báo từ nhiều tháng trước, nhưng đây vẫn là quyết định để lại nhiều sự tiếc nuối với các cổ động viên.

HLV Park Hang-seo tổ chức tri ân người hâm mộ Việt Nam

  Huấn luyện viên Park Hang-seo chia tay bóng đá Việt Nam sau 5 năm gắn bó.

Huấn luyện viên Park Hang-seo khẳng định để có thành công như ngày hôm nay, ông luôn nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ Việt Nam. Vì thế, chiến lược gia người Hàn Quốc quyết định tổ chức sự kiện gặp gỡ, tri ân các cổ động viên tại Hà Nội. Sau cuộc gặp này, ông Park sẽ trở về Hàn Quốc.

Công ty đại diện của huấn luyện viên Park Hang-seo chiều 30-1 thông báo: "Trong 5 năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo đã nhận được tình cảm và sự cổ vũ vô bờ bến từ người hâm mộ. Chúng tôi và ông Park sẽ chung tay tổ chức một buổi gặp gỡ các cổ động viên, để ông có thể tri ân những người hâm mộ đã luôn đồng hành cùng mình trong suốt quãng thời gian làm việc tại Việt Nam".

Theo đó, buổi gặp mặt giữa huấn luyện viên Park Hang-seo và người hâm mộ được tổ chức vào tối ngày 2-2 tại Hà Nội. Đặc biệt, 30 người hâm mộ may mắn nhất còn được nhận các phần quà lưu niệm là huy hiệu huấn luyện viên Park Hang-seo, bóng có chữ ký của ông và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Sau khi kết thúc hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, huấn luyện viên Park Hang-seo chưa tiết lộ bến đỗ mới. Ông cho biết dù có làm gì thì các công việc sắp tới của ông cũng sẽ liên quan đến bóng đá.


VIỆT AN

https://www.qdnd.vn/the-thao/trong-nuoc/hlv-park-hang-seo-to-chuc-tri-an-nguoi-ham-mo-viet-nam-717665

  • Từ khóa