Quang Hải "mất tích" trong chiến thắng của Pau FC

Thứ 4, 01.02.2023 | 08:32:50
702 lượt xem

Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trong ngày Pau FC đánh bại Paris FC với tỷ số 1-0 ở vòng 21 giải hạng Hai Pháp.

HLV Didier Tholot điền tên Quang Hải vào danh sách hành quân tới Paris để chạm trán với Paris FC ở vòng 21 giải hạng Hai Pháp. Mặc dù vậy, vào phút chót, ông đã gạch tên tuyển thủ Việt Nam khỏi danh sách đăng ký thi đấu.

Quang Hải mất tích trong chiến thắng của Pau FC - 1

Quang Hải không được đăng ký thi đấu trong trận gặp Paris FC (ảnh: Pau FC).

Ở trận đấu này, Pau FC đã có thế trận hợp lý và xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đội chủ nhà. Chiến thắng này đã giúp Pau FC chấm dứt chuỗi 6 trận không thắng ở Ligue 2. Họ vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 26 điểm, bỏ xa nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm.

Pau FC ra sân với sơ đồ 4-1-4-1 với Bassouamina đá cao nhất trên hàng công. Hầu hết những gương mặt trụ cột đều được HLV Tholot bố trí ra sân. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, Pau FC chọn lối chơi phòng ngự phản công.

HLV Tholot bố trí số đông cầu thủ chơi phòng ngự ở sân nhà. Điều đó khiến cho Paris FC gặp khó khăn trong việc triển khai bóng. Tốc độ trận đấu diễn ra không cao. Paris FC không tạo ra quá nhiều đột biến. Trong khi đó, Pau FC cũng không dám dâng cao để tìm kiếm cơ hội.

Phải tới giữa hiệp hai, Paris FC mới có cơ hội nguy hiểm đầu tiên nhưng Mehdi Chahiri lại dứt điểm trúng cột dọc khung thành của Pau FC.

Quang Hải mất tích trong chiến thắng của Pau FC - 2

Diyaeddine Abzi ghi bàn duy nhất giúp Pau FC giành chiến thắng 1-0 trước Paris FC (ảnh: Getty).

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Paris FC phải trả giá. Phút 77, Quentin Boisgard chuyền cho Diyaeddine Abzi bên cánh trái. Quả tạt bóng không tốt của Abzi lại bất ngờ hướng trái bóng về phía khung thành, khiến thủ môn của Paris FC không kịp trở tay.

Trong phần còn lại trận đấu, Paris FC miệt mài tấn công nhưng không tạo ra được khác biệt. Chung cuộc, Pau FC đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Mặc dù Pau FC có được niềm vui chiến thắng nhưng Quang Hải lại không thể vui với tình cảnh hiện tại. Ở vòng đấu trước, tiền vệ người Việt Nam đã có lần đầu tiên ra sân cho Pau FC sau 3 tháng nhưng anh chỉ được vào sân một phút và không thể chạm bóng.

Quang Hải mất tích trong chiến thắng của Pau FC - 3

Bảng xếp hạng giải hạng Hai Pháp.


H.Long/dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/quang-hai-mat-tich-trong-chien-thang-cua-pau-fc-20230201055815218.htm

  • Từ khóa