Pogba thừa nhận sự thật phũ phàng về Liverpool

Thứ 3, 25.02.2020 | 14:48:32
351 lượt xem

Tiền vệ Pogba của MU thừa nhận, Liverpool xứng đáng giành chức vô địch Premier League 2019/2020.

pogba thua nhan su that phu phang ve liverpool hinh 1
Liverpool dẫn đầu Premier League tuyệt đối sau 27 vòng đấu (Ảnh: Reuters).


Liverpool giành chiến thắng 3-2 trước West Ham ở trận đấu muộn vòng 27 Premier League 2019/2020 để xây chắc ngôi đầu. Hiện tại, “Lữ đoàn đỏ” đang có 79 điểm, hơn Man City, đội đứng sau tới 22 điểm.

Trước phong độ, sức mạnh ấn tượng của Liverpool, Pogba cho rằng: “Liverpool đang dẫn đầu trước các đối thủ. Họ chưa thua trận nào ở Premier League mùa giải năm nay. Theo tôi, Liverpool đã chạm một tay vào chức vô địch”.

“Là một cầu thủ của MU và với sự cạnh tranh giữa hai đội, chúng tôi không muốn họ giành được danh hiệu. Chúng tôi không muốn ai khác chiến thắng ngoài mình. Tuy nhiên, với tư cách là người yêu bóng đá, một cầu thủ bóng đá, tôi phải nói họ xứng đáng có được vị trí như hiện tại” - Pogba nói với ESPN.

Ngoài ra, tiền vệ người Pháp còn cho rằng: “Theo tôi, Liverpool thậm chí còn thi đấu tốt hơn so với mùa giải trước, khi mà họ vô địch Champions League và mùa giải trước nữa, khi đội bóng này thua Real Madrid trong trận chung kết”.

Ở mùa giải năm nay, Pogba không đóng góp được nhiều cho MU khi liên tục dính chấn thương. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng với 41 điểm, kém Chelsea, đội đứng thứ 4 đúng 3 điểm./.

Yến Hoàng/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/pogba-thua-nhan-su-that-phu-phang-ve-liverpool-1014358.vov

  • Từ khóa