Hà Nội FC chốt ngày “Nam tiến”, sẵn sàng đá trận tranh Siêu Cúp không khán giả

Thứ 5, 27.02.2020 | 14:24:40
368 lượt xem

Hà Nội FC sẽ “Nam tiến” vào ngày mai (28/2) để chuẩn bị thi đấu trận tranh Siêu Cúp không khán giả vì ảnh hưởng dịch Covid-19 với CLB TPHCM.

Chia sẻ với báo giới sau buổi làm việc ngày 25/2 với HLV Park Hang Seo, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh đã xác nhận việc các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp trong nước sẽ diễn ra theo kế hoạch mà VPF đề ra trước đó. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trận mở màn mùa giải mới 2020 là trận tranh Siêu Cúp giữa Hà Nội FC và CLB TPHCM trên sân Thống Nhất sẽ được tổ chức vào đúng ngày 1/3.

ha noi fc chot ngay
Hà Nội FC sẽ Nam tiến vào ngày mai (28/2) để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp với CLB TPHCM. 

Để chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên của mùa giải mới, đội bóng thủ đô đã lên kế hoạch “Nam tiến” vào ngày mai (28/2), làm quen và tập luyện ở TPHCM 1 ngày. Bên cạnh đó, BHL Hà Nội FC cũng cho các cầu thủ tập luyện hàng ngày nhằm duy trì cảm giác bóng và phong độ thi đấu trong thời gian các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp trong nước phải tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Cũng vì lo ngại dịch bệnh mà trận tranh Siêu Cúp giữa Hà Nội FC và CLB TPHCM nhiều khả năng sẽ phải diễn ra mà không có khán giả theo dõi, cổ vũ trực tiếp trên các khán đài sân Thống Nhất.

ha noi fc chot ngay
Tổng Giám đốc Võ Lê Trung chia sẻ Hà Nội FC sẵn sàng thi đấu trên sân không khán giải ở trận tranh Siêu Cúp theo quy định. 

Trong buổi lễ xuất quân của đội bóng thủ đô mùa giải 2020, Tổng Giám đốc Võ Lê Trung cũng chia sẻ CĐV luôn là phần không thể thiếu trong bóng đá nhưng nếu là quy định thì Hà Nội FC sẽ tuân thủ việc thi đấu trên sân không khán giả ở trận tranh Siêu Cúp vào ngày 1/3 tới.

“Hà Nội FC luôn mong muốn thi đấu cống hiến phục vụ khán giả, người hâm mộ trên cả nước. CĐV luôn là phần không thể thiếu trong bóng đá. Chúng tôi rất tiếc vì phải thi đấu trên sân không có khán giả do ảnh hưởng của dịch bệnh nhưng nếu là quy định thì Hà Nội FC cam kết sẽ chấp hành”, ông Võ Lê Trung nói.

Theo thông tin mới nhất từ BTC trận tranh Siêu Cúp đầu mùa giải, có thể BTC sẽ “du di” để mỗi đội bóng có 100 CĐV được vào sân Thống Nhất để cổ vũ trực tiếp cho đội nhà. Điều này cũng đồng nghĩa với việc nhiều khả năng sẽ có 200 CĐV được vào sân ở trận đấu tranh Siêu Cúp giữa Hà Nội FC và CLB TPHCM vào ngày 1/3 tới.

Trong thời gian Hà Nội FC tập luyện “chay” do các giải đấu tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, đội bóng thủ đô đã thi đấu hai trận giao hữu lượt đi – lượt về với Viettel và cả hai trận đều kết thúc với tỷ số hòa 1-1./.


Minh An/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/ha-noi-fc-chot-ngay-nam-tien-san-sang-da-tran-tranh-sieu-cup-khong-khan-gia-1015225.vov

  • Từ khóa