Sếp của CLB Nam Định tiết lộ mục tiêu ở V-League 2020

Thứ 6, 28.02.2020 | 09:20:18
395 lượt xem

Giám đốc kỹ thuật của CLB Nam Định, ông Nguyễn Văn Sỹ tiết lộ mục tiêu của Nam Định ở V-League 2020.

sep cua clb nam dinh tiet lo muc tieu o v-league 2020 hinh 1
CLB Nam Định đặt mục tiêu vượt qua thành tích ở mùa giải năm ngoái.


Chia sẻ với truyền thông về quá trình chuẩn bị cho V-League 2020 của Nam Định, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Ở thời điểm này, chúng tôi đã chốt xong các cầu thủ nội cũng như ngoại. Mùa giải năm nay, chúng tôi thuận lợi hơn khi có thời gian nghỉ dài, có 4 tháng chuẩn bị, năm trước chỉ có 1 tháng.

Bên cạnh đó, chúng tôi đôn được một số cầu thủ trẻ do mình đào tạo, các cầu thủ đã thể hiện tốt trong thời gian qua. Cộng với đó là Nam Định có thời gian để lựa chọn ngoại binh và đã chốt danh sách 25 cầu thủ chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Ở V-League 2019, Nam Định kết thúc ở vị trí thứ 11 với 31 điểm, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho biết, đội chủ sân Thiên Trường sẽ cố gắng cải thiện thành tích của mình ở mùa giải năm nay, đặc biệt là trên sân khách.

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ: “Mục tiêu của Nam Định ở mùa giải năm nay là giành thành tích tốt hơn mùa giải 2019. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một, cố gắng đạt 29, 30 điểm sớm nhất có thể”.

“Năm nào chúng tôi cũng có những khó khăn, nhưng với bóng đá Nam Định chúng tôi rất là tự hào khi có hội cổ động viên trong tỉnh, sân nhà và mọi miền tổ quốc đều có cổ động viên song hành cùng đội bóng. Năm nay, chúng tôi phấn đấu giành được nhiều điểm hơn trên sân khách” - GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chia sẻ thêm.

“Năm nay, Nam Định cũng gặp khó khăn về tài chính, nhưng được lãnh đạo câu lạc bộ ủng hộ. Chúng tôi không mua cầu thủ nội nhiều mà đôn cầu thủ trẻ lên. Do đó, Nam Định đã dành tiền để mua được những cầu thủ ngoại chất lượng. Chúng tôi đã có trong tay Đỗ Merlo, người có nhiều kinh nghiệm và mang quốc tịch Việt Nam nên chúng tôi có thêm vị trí trong đội hình” - GĐKT Nguyễn Văn Sỹ chốt lại./.

Hoàng Yến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/sep-cua-clb-nam-dinh-tiet-lo-muc-tieu-o-vleague-2020-1015507.vov

  • Từ khóa