Nhiệt độ giảm xuống 0 độ C, Khu du lịch Mẫu Sơn xuất hiện băng giá

Thứ 2, 16.01.2023 | 15:01:56
1,064 lượt xem

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn tỉnh Lạng Sơn, đến 7 giờ sáng nay (16/1), nhiệt độ trên khu du lịch Mẫu Sơn, Lộc Bình, (Lạng Sơn), giảm xuống 0 độ C. Đây là nhiệt độ giảm sâu nhất từ đầu mùa đông năm 2022 đến nay.

Băng giá bao trùm trên các khu rừng, đồng cỏ trên khu du lịch Mẫu Sơn, Lộc Bình (Lạng Sơn).
Băng giá bao trùm trên các khu rừng, đồng cỏ trên khu du lịch Mẫu Sơn, Lộc Bình (Lạng Sơn).


Nhiệt độ giảm xuống 0 độ C, Khu du lịch Mẫu Sơn xuất hiện băng giá ảnh 1

Sáng 16/1, nhiệt độ khu du lịch Mẫu Sơn, Lộc Bình, (Lạng Sơn), nhiệt độ giảm xuống 0 độ C, băng giá đã xuất hiện trên các ngọn cỏ, cành cây.

Nhiệt độ thấp không có mưa, nên khu du lịch Mẫu Sơn từ 5 giờ sáng nay đã xuất hiện băng giá bám trên các ngọn cỏ, cành cây, phủ nhẹ trên mặt đất.

Giám đốc Trung tâm khí tượng thủy văn tỉnh, Hà Văn Tiên cho biết: Từ ngày hôm qua 15/1 đến nay, tại các địa phương trong tỉnh Lạng Sơn đã xảy ra rét đậm, rét hại, nhiệt độ dao động từ 7 đến 10 độ C. Dự báo nhiệt độ còn giảm mạnh trong ba ngày tới, từ nay đến ngày 19/1 trời rét hại. Vùng núi cao có khả năng xảy ra băng giá, sương muối.

Do lượng nhiệt độ trên địa bàn tỉnh giảm mạnh, cho nên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh chỉ đạo khuyến cáo rét đậm, rét hại ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, sinh hoạt và sản xuất, đặc biệt sản xuất nông nghiệp tạm dừng các hoạt động sản xuất vụ đông xuân... Người dân cần chú ý giữ ấm cơ thể đặc biệt với người già và trẻ nhỏ. Dự trữ thức ăn cho gia súc, gia cầm, cần có biện pháp phòng, chống rét cho con người, vật nuôi…


HÙNG TRÁNG/nhandan.vn

https://nhandan.vn/nhiet-do-giam-xuong-0-do-c-khu-du-lich-mau-son-xuat-hien-bang-gia-post735095.html

  • Từ khóa