HLV Park Hang Seo lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Indonesia

Thứ 7, 21.01.2023 | 19:10:01
803 lượt xem

Chia sẻ trước báo giới, HLV Park Hang Seo đã lên tiếng bác bỏ khả năng tới dẫn dắt đội tuyển Indonesia thay Shin Tae Yong.

Tương lai của HLV Shin Tae Yong ở đội tuyển Indonesia đang trở nên bấp bênh sau thất bại ở AFF Cup 2022. Cho dù đặt kỳ vọng rất lớn nhưng đội bóng xứ Vạn đảo vẫn phải dừng bước ở vòng bán kết trước đội tuyển Việt Nam.

HLV Park Hang Seo lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Indonesia - 1

HLV Park Hang Seo không có ý định dẫn dắt đội tuyển Indonesia (ảnh: Mạnh Quân).

Trong bối cảnh đó, truyền thông Indonesia đã đồn đoán khả năng HLV Park Hang Seo tới tiếp quản ghế nóng của người đồng hương Shin Tae Yong. Tuy nhiên, ngay lập tức, HLV Park đã phủ nhận tin đồn này.

Chia sẻ trong buổi trả lời phỏng vấn với đài YTN của Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo cho biết: "Hoàn toàn không có chuyện đó. Tôi nghĩ HLV Shin Tae Yong đang làm tốt công việc của mình. Chẳng có lý do gì tôi tới đó cả. Tin đồn này hoàn toàn sai sự thật. Bản thân tôi cũng không có ý định dẫn dắt đội tuyển Indonesia".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng đính chính về phát biểu gần đây liên quan đến chiếc ghế HLV tuyển Hàn Quốc. Ông khẳng định mình nghi ngờ bất kỳ ứng cử viên nước ngoài nào mà Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc muốn nhắm tới.

HLV Park Hang Seo lên tiếng về khả năng dẫn dắt đội tuyển Indonesia - 2

HLV Park Hang Seo không bắt tay HLV Shin Tae Yong ở AFF Cup 2022 (ảnh: Mạnh Quân).

HLV Park Hang Seo nói thêm: "Tôi khẳng định một vài tờ báo đã xuyên tạc lời nói của tôi. Trong vấn đề này, tôi luôn hết sức cẩn trọng về lời nói. Bởi suy cho cùng, tôi cũng là HLV và không bao giờ chê bai đồng nghiệp. Tôi không có bất kỳ quan điểm nào liên quan tới HLV ngoại hay HLV nội của Hàn Quốc. Tôi chỉ muốn nói rằng các HLV nội cũng đủ khả năng dẫn dắt đội tuyển Hàn Quốc".

Sau khi trở về Việt Nam cùng đội tuyển hôm 17/1, HLV Park Hang Seo sẽ cùng vợ ở lại Hà Nội nghỉ ngơi để đón Tết Quý Mão 2023. Hai Tết gần nhất, HLV Park cũng đều ở Việt Nam. Được biết, HLV Park cùng vợ đã lên kế hoạch đi du lịch trong dịp Tết này. Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi rất quý giá với ông Park sau 5 năm chịu rất nhiều áp lực về công việc.


Theo dantri.com.vn

https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-len-tieng-ve-kha-nang-dan-dat-doi-tuyen-indonesia-20230121101927758.htm

  • Từ khóa