Thai League khởi tranh, Văn Lâm giữ chắc vị trí tại Muangthong

Thứ 6, 14.02.2020 | 14:08:57
352 lượt xem

Thai League 2020 sẽ chính thức khởi tranh chiều nay và thủ thành Đặng Văn Lâm đang hướng đến mùa giải thứ 2 bắt chính tại Muangthong.

Thai League 2020 sẽ chính thức khởi tranh vào chiều nay (14/2) với trận đấu giữa Samut Prakan City và ĐKVĐ Chiangrai United. BTC giải đấu số 1 Thái Lan vẫn quyết định cho giải đấu diễn ra bình thường dù tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại Trung Quốc và các quốc gia Đông Nam Á.

thai league khoi tranh, van lam giu chac vi tri tai muangthong  hinh 1
Văn Lâm sẽ tiếp tục là thủ thành số 1 của Muangthong United. (Ảnh: Thai League). 

Tại Thai League năm nay, các CĐV Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm đến thủ môn Đặng Văn Lâm tại Muangthong United. Thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam đã chiếm được suất bắt chính tại đội bóng cựu vô địch Thái Lan mùa 2019 với 30 trận ra sân trọn vẹn. Báo chí Thái Lan nhận định Văn Lâm sẽ tiếp tục là người gác đền được HLV Alexandre Gama tin tưởng sau những trận đấu xuất sắc ở loạt giao hữu trước mùa giải.
Ở vòng đấu đầu tiên của Thai League 2020, Văn Lâm cùng các đồng đội sẽ đối đầu đội bóng mới lên hạng BG Pathum United vào ngày 15/2.
Trước mùa giải, đã có những tin đồn về việc Văn Lâm sẽ sang Nhật Bản chơi bóng. Tuy nhiên, cuối cùng thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam đã chọn ở lại Muangthong để tiếp tục thể hiện khả năng ở Thái Lan./. 


Trần Tiến/VOV.VN

https://vov.vn/the-thao/bong-da/thai-league-khoi-tranh-van-lam-giu-chac-vi-tri-tai-muangthong-1010244.vov

  • Từ khóa