Tập huấn Luật Dân quân tự vệ, Luật Lực lượng dự bị động viên

Thứ 3, 08.12.2020 | 15:23:59
422 lượt xem

Ngày 7-12, tại Hà Nội, Học viện Hậu cần (HVHC) tổ chức tập huấn những nội dung mới của Luật Dân quân tự vệ và Luật Lực lượng dự bị động viên năm 2019. Đại tá Trịnh Bá Chinh, Phó giám đốc HVHC dự và chỉ đạo lớp tập huấn.

Đối tượng tham gia tập huấn gồm 100% cán bộ, giảng viên các khoa; đại biểu lãnh đạo, chỉ huy các phòng, ban, các hệ, tiểu đoàn quản lý học viện. Hội nghị tập huấn đã phổ biến, quán triệt 4 chuyên đề, trong đó tập trung vào giới thiệu những nội dung cơ bản cũng như điểm mới về quân sự, công tác bảo đảm hậu cần, tài chính và chế độ, chính sách trong Luật Dân quân tự vệ, Luật Lực lượng dự bị động viên năm 2019.

Tập huấn Luật Dân quân tự vệ, Luật Lực lượng dự bị động viên
Cán bộ, giảng viên HVHC tham gia tập huấn.

Hội nghị tập huấn được tổ chức giúp đội ngũ cán bộ chủ trì các cơ quan, đơn vị và cán bộ, giảng viên các khoa của HVHC nắm vững những nội dung cơ bản, cập nhật kịp thời những nội dung mới của Luật Dân quân tự vệ, Luật Lực lượng dự bị động viên năm 2019. Qua đó làm cơ sở phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, nghiên cứu, giảng dạy, học tập của cán bộ, giảng viên, học viên, nhân viên trong học viện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo, nghiên cứu khoa học, tuyên truyền và phổ biến, giáo dục pháp luật ở HVHC trong thời gian tới.


BÙI DINH - THANH TUYỀN/QDND.VN

https://www.qdnd.vn/quoc-phong-an-ninh/tin-tuc/tap-huan-luat-dan-quan-tu-ve-luat-luc-luong-du-bi-dong-vien-645938

  • Từ khóa