Công an làm việc với người đàn ông đánh dã man nữ sinh

Thứ 4, 09.12.2020 | 09:05:16
522 lượt xem

Công an phường Tương Bình Hiệp đang lấy lời khai Lê Tấn Thành - người đánh nữ sinh dã man sau khi va chạm giao thông vào chiều 7/12.

Chiều nay (8/12), Công an TP. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết, Công an phường Tương Bình Hiệp đang lấy lời khai Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một) để làm rõ việc người này đánh nữ sinh dã man sau khi va chạm giao thông vào chiều 7/12.

Công an lấy lời khai Thành.

Sự việc xảy ra vào khoảng 17h, ngày 7/12, tại đường Bùi Ngọc Thu, thuộc khu phố 5, phường Tương Bình Hiệp. Thời điểm này, người đàn ông điều khiển xe máy biển số 95E1-800.61 chở theo một người phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu thì bất ngờ sang đường.

Lúc này, hai nữ sinh đi xe đạp điện đang đi sau không xử lý kịp đã tông vào xe của đôi nam nữ. Cú va chạm mạnh khiến cả 2 xe ngã xuống đường. Tiếp đó, một phụ nữ điều khiển xe máy chạy sau hai học sinh cũng lao vào hiện trường vụ tai nạn và bị văng ra xa.

Sau va chạm, người đàn ông đi xe máy lao đến, dùng chân đạp liên tiếp vào người nữ sinh điều khiển xe đạp điện. Chưa thỏa mãn, người đàn ông này còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh liên tiếp vào nữ sinh.

Được người dân lao ra ngăn căn, người này mới dừng lại, nhưng tiếp tục chửi bới, chỉ vào mặt đe dọa nữ sinh. Sau đó, người đàn ông này chở người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

Ảnh cắt từ clip. 

Sau khi báo chí đăng tải thông tin về việc Lê Tấn Thành hành hung dã man một nữ sinh sau va chạm giao thông, rất nhiều người dân phẫn nộ tìm đến tận nơi của Thành để hỏi rõ hành vi trên.

Trong sáng nay, lực lượng công an cũng đã đưa Thành về trụ sở công an phường, để lấy lời khai tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Theo ghi nhận, chiều nay, rất nhiều người dân bức xúc vẫn đang có mặt tại trụ sở công an phường theo dõi vụ việc./.


Thiên Lý/VOV.VN

https://vov.vn/phap-luat/cong-an-lam-viec-voi-nguoi-dan-ong-danh-da-man-nu-sinh-822777.vov

  • Từ khóa