Ký kết hợp tác giữa các thành viên Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương

Thứ 4, 08.03.2023 | 14:13:01
985 lượt xem

Ngày 8/3, tại Bình Dương, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Tổng Công ty Becamex IDC và các đối tác chiến lược của Tổ hợp Văn phòng - Hội nghị - Thương mại WTC Tower.

Một góc Tổ hợp Văn phòng - Hội nghị - Thương mại WTC Tower tại Bình Dương.

Tổ hợp Văn phòng - Hội nghị - Thương mại WTC Tower thuộc Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương do Tổng Công ty Becamex IDC làm chủ đầu tư. Với quy mô xây dựng 30 tầng nổi và 1 tầng hầm, Tổ hợp vừa là cao ốc văn phòng, vừa là công trình mang tính biểu tượng thu hút các doanh nghiệp mới và đối tác thương mại từ khắp nơi trên thế giới.

Đặc biệt, Tổ hợp Văn phòng - Hội nghị - Thương mại WTC Tower nằm liền kề Trung tâm Triển lãm Quốc tế WTC EXPO Thành phố mới Bình Dương. Trung tâm có quy mô 22.000m2, sức chứa hơn 10.000 người, đã đi vào hoạt động và là nơi kết nối giao thương với hơn 300 thành viên Hiệp hội Trung tâm Thương mại thế giới (World Trade Center) toàn cầu.

Ký kết hợp tác giữa các thành viên Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương ảnh 1

Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương

Tại chương trình, đại diện Tổ hợp Văn phòng - Hội nghị - Thương mại WTC Tower đã chính thức ký kết hợp tác cùng các đối tác góp phần hoàn chỉnh hệ sinh thái để đi vào hoạt động; trong đó có sự hợp tác của các thương hiệu F&B hàng đầu như Highland Coffee, GS25, Phở Sâm Ngọc Linh, The Cup Coffee và Ro Plus; cùng một số doanh nghiệp lớn đang hoạt động trên địa bàn tỉnh, các hiệp hội doanh nghiệp, ngành hàng và True & Fair Bookkeeping,...

Dịp này, Tổ hợp Văn phòng - Hội nghị - Thương mại WTC Tower đã ký kết hợp tác với các đơn vị môi giới chiến lược như VNTT, CBRE, Vietcombank Bình Dương, Home Next, Nam Phát ICD, Colliers, Tam Hòa Lộc,... góp phần thúc đẩy tiềm năng phát triển dịch vụ chất lượng cao của Thành phố mới Bình Dương nói riêng và của tỉnh Bình Dương nói chung.

Ngoài việc ký kết với các đối tác là thương hiệu, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ và các đơn vị môi giới cho thuê uy tín, Tổ hợp Văn phòng - Hội nghị - Thương mại WTC Tower còn dành hơn 1.000m2 “văn phòng chia sẻ” được đầu tư chỉn chu mong muốn hỗ trợ cùng các doanh nghiệp khởi nghiệp tại Bình Dương nói riêng và các tỉnh lân cận nói chung nhằm góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh và khu vực Đông Nam Bộ.

Ký kết hợp tác giữa các thành viên Trung tâm Thương mại thế giới Thành phố mới Bình Dương ảnh 2

Lãnh đạo Tổng Công ty Becamex IDC và các đơn vị chụp hình lưu niệm.

Phát biểu ý kiến tại buổi ký kết, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Becamex IDC Phạm Ngọc Thuận cho rằng, việc ký kết và đưa Tổ hợp Văn phòng - Hội nghị - Thương mại WTC Tower đi vào hoạt động nằm trong kế hoạch đưa Thành phố mới Bình Dương trở thành trung tâm các cụm dịch vụ tổng thể chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế. Nơi đây hứa hẹn sẽ trở thành một điểm nóng mới về thúc đẩy giao lưu kinh tế, thương mại và dịch vụ, nghiên cứu và phát triển và chuyển giao công nghệ.

Đây cũng là một điểm đến lý tưởng để làm việc–sinh sống-vui chơi-học tập cho tất cả mọi người; là nơi giao thoa văn hóa giữa Việt Nam và các nguồn lao động trên toàn thế giới. Từ đây tạo ra nguồn việc làm đa dạng, thu hút lao động chất lượng cao.


Theo nhandan.vn

https://nhandan.vn/ky-ket-hop-tac-giua-cac-thanh-vien-trung-tam-thuong-mai-the-gioi-thanh-pho-moi-binh-duong-post741969.html

  • Từ khóa